Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Florentino Perez sẽ bán Ronaldo vào mùa Hè này

SoiKeo.vn - Florentino Perez sẽ bán Ronaldo vào mùa Hè này

Florentino Perez sẽ bán Ronaldo vào mùa Hè này
 
SoiKeo.com - Cảm thấy phiền toái vì thái độ chần chừ của Ronaldo trong việc gia hạn hợp đồng, chủ tịch của Real Madrid đã lên kế hoạch bán cầu thủ người Bồ Đào Nha vào mùa Hè.
Theo tờ El Pais, chủ tịch Florentino Perez đã thấy mệt mỏi vì sự ngần ngại của Ronaldo trong việc kí bản hợp đồng mới với "Los Blancos" cũng như những phát biểu gần đây của anh. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nói bóng gió rằng tương lai của mình đã không còn ở Bernabeu. "Tôi không biết những gì xảy ra trong tương lai", Ronaldo úp mở chuyện rời khỏi Real trước báo chí. Hợp đồng hiện tại của anh với Real sẽ hết hạn vào năm 2015 và cầu thủ người Bồ vẫn chưa gia hạn. 
Ngôi sao của Real Madrid cũng cho biết anh có thể quay trở lại thi đấu ở Premier League cho một trong hai CLB của thành Manchester là M.U hoặc Man City. 
Mặc dù vậy, Florentino Perez không muốn để Ronaldo ra đi một cách tự do. Ông muốn thu hồi lại khoản tiền 80 triệu bảng mà Real đã bỏ ra để chiêu mộ Ronaldo từ M.U. Theo kế hoạch, Perez sẽ sử dụng doanh thu từ việc bán Ronaldo để củng cố đội hình của Real. 
Cầu thủ chủ lực Gareth Bale của Tottenham, Isco của Malaga, David Silva của Man City và Neymar của Santos là các mục tiêu chiêu mộ của Perez khi ông tìm cách tái đắc cử vào mùa Hè. 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét