Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Tottenham sẽ vô địch Europa League"

SoiKeo.vn - Tottenham sẽ vô địch Europa League"

SoiKeo.vn - HLV Andre Villas-Boas khẳng định: "Vượt qua Lyon và Inter Milan sẽ đặt đội bóng của bạn ở một vị thế thuận lợi để có thể vô địch giải đấu."
 
Cuộc chiến với Inter sắp tới sẽ gợi nhớ lại kí ức tuyệt đẹp của Tottenham ở mùa giải 2010/2011 với hạt nhân là Gareth Bale. Villas-Boas tiếp tục: "Chúng tôi có thể đánh bại Inter không ư? Mọi thứ là cực kì khó khăn nhưng chúng tôi sẽ tiếp cận cả hai lượt trận với quyết tâm chiến thắng."
Villas-Boas muốn vô địch Europa League với Spurs - Ảnh: Getty
"Tottenham từng có 2 trận cầu ấn tượng trước Inter ở Champions League. Chúng tôi muốn tái tạo những buổi tối tuyệt vời đó, những đêm mà tất cả vẫn còn nhớ".

Villas-Boas tự tin: "Tôi nghĩ Spurs vẫn có thể tạo những bước tiến lớn hơn. Inter từng vô địch Champions League 2 năm về trước. Về cơ bản, Inter hiện tại vẫn là cùng một đội bóng với Inter năm xưa. Đó là lịch thi đấu tuyệt vời với Tottenham. Tôi thực sự hài lòng."

Trở lại với trận đấu vừa qua, Dembele là người ghi bàn quyết định đưa đội bóng thành London đi tiếp. Villas-Boas tiếp tục: "Mousa Dembele rõ ràng đã tạo ra sự khác biệt. Tottenham đang có những kết quả tuyệt vời. Hi vọng những thành công đó sẽ là nguồn cảm hứng. Khi bạn ghi bàn ở những phút cuối, điều đó sẽ mang tới nhiều sự tự tin hơn cho các cầu thủ để tiếp tục lập công trong những trận cầu kế tiếp."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét