Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - HLV Pellegrini tới Man City vào hè 2013?

SoiKeo.vn - HLV Pellegrini tới Man City vào hè 2013?

SoiKeo.vn - HLV Pellegrini của Malaga đã đạt được thỏa thuận miệng dẫn dắt Man City từ mùa giải tới.
 
Website nổi tiếng 24horas.cl tại Chile tiết lộ HLV Manuel Pellegrini đã có buổi tiếp xúc kín với BLĐ Man City vào ngày thứ Tư vừa qua. Mục tiêu của cuộc gặp gỡ này nhằm đi tới thống nhất giúp chiến lược gia bên phía Malaga ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội chủ sân Etihad.

Dù các điều khoản cụ thể chưa được bàn bạc nhưng về cơ bản, Pellegrini đã đồng ý về dẫn dắt Thiếu gia thành Manchester vào mùa hè năm 2013. Được biết, sau khi đi đến thống nhất bằng miệng, chiến lược gia người Chile sẽ cử đại diện tiếp xúc và bàn bạc cụ thể về các điều khoản với Man City.

Cách đây không lâu, giới truyền thông khẳng định, BLĐ Man City đã gia nhập cuộc đua với Chelsea nhằm có được chữ ký của HLV Pellegrini bên phía Malaga. Thậm chí, chiến lược gia người Chile là cái tên mà GĐTT Txiki Begiristain bên phía đội chủ sân Etihad rất quan tâm từ khi ông này còn dẫn dắt Villarreal.
Pellegrini sẽ giúp Man City cải thiện thành tích tại Champions League
Có được Pellegrini ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng, BLĐ Man City sẽ phần nào yên tâm với thành tích của đội nhà tại đấu trường Champions League. Bởi với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại La Liga cũng như đấu trường Châu Âu, cựu chiến lược gia bên phía Real hoàn toàn có thể tạo ra điều kỳ diệu cho NHM đội chủ sân Etihad.

Hiện tại, HLV Pellegrini cũng đang gặt hái được rất nhiều thành công cùng Malaga. Ngoài việc giúp đội bóng đang kiệt quệ về tài chính có được vị trí thứ 4 tại La Liga, ông này cũng giúp CLB giành vé tham dự vòng 16 đội Champions League với vị trí dẫn đầu bảng C, bảng đấu có những Milan, Zenit…

Về phía Mancini, chiến lược gia người Italia đang tìm cách đào tẩu khỏi Etihad để chuyển tới dẫn dắt AS Roma, CLB cũng đang trong giai đoạn khủng hoảng tại Serie A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét