Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Benitez tuyên bố chia tay Chelsea

SoiKeo.vn - Benitez tuyên bố chia tay Chelsea

SoiKeo.com - Sau trận thắng 2-0 trước Middlesbrough ở vòng 5 FA Cup sáng nay, nhà cầm quân Benitez tuyên bố ông sẽ chia tay Chelsea sau khi kết thúc mùa giải.
Vị HLV người Tây Ban Nha không giấu những ấm ức và bực bội khi chỉ được lãnh đạo The Blues trao cho vị trí HLV tạm quyền tại sân Stamford Bridge. Mặt khác, Benitez cũng thừa nhận sự thất vọng khi không được các CĐV Chelsea ủng hộ.

“Chelsea đã sai lầm lớn khi bổ nhiệm tôi làm HLV tạm thời. Tôi là một HLV thực thụ. Người hâm mộ cũng không giúp đỡ chúng tôi. Tôi thấy thất vọng khi một số CĐV luôn chỉ trích, chế nhạo, la ó, căng những tấm biểu ngữ chỉ trích tôi, thay vì dành thời gian để ủng hộ đội. Làm như thế họ chẳng giúp ích được cho đội nhà”.

Ngay từ khi mới nhậm chức tại Stamford Bridge vào cuối tháng 11 năm ngoái, Rafa Benitez đã không nhận được sự ủng hộ của các CĐV Chelsea. Mỗi khi The Blues chơi trên sân nhà, những người hâm mộ của họ lại hò hét, kêu gọi lãnh đạo đội sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Kể từ đó đến nay, nhà cầm quân này vẫn không chiếm được cảm tình của các fan Chelsea, nhất là khi đội bóng dưới tay ông thi đấu thất thường và thành tích không được cải thiện.

Trả lời báo giới hôm qua, Benitez khẳng định ông sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải năm nay: “Vào cuối mùa giải, tôi sẽ ra đi. Họ (các CĐV) không phải lo lắng về tôi".

Dẫu vậy nhà cầm quân này cũng nói rằng ông sẽ “làm tốt nhất công việc của mình cho đến ngày cuối cùng”.


"Tôi là một HLV chuyên nghiệp và tôi đang làm công việc của tôi. Những gì tôi muốn là giành chiến thắng ở những đấu trường mà Chelsea vẫn đang tham dự (FA Cup, Premier League và Europa League)", Benitez nói.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét