Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Cách mạng ở Etihad: Đi 3 về 1

SoiKeo.vn - Cách mạng ở Etihad: Đi 3 về 1

Cách mạng ở Etihad: Đi 3 về 1
SoiKeo.com - Sau một mùa giải thất bại, Man City đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình và đưa về Etihad những cầu thủ chất lượng hơn.
Theo nguồn tin độc quyền của Daily Mail, một loạt các ngôi sao đã được rao bán. Những cái tên như Maicon, Joleon Lescott hay Scott Sinclair chắc chắn sẽ bị đẩy đi, trong khi tiền đạo chơi khá hiệu quả ở mùa này là Edin Dzeko cũng nhiều khả năng bị thanh lý. 


Dù ghi bàn đều đặn, Dzeko vẫn phải ra đi?

Ngoài ra, tương lai của Gareth Barry, Javi Garcia, Aleksandar Kolarov và Samir Nasri tại Etihad sẽ bị xem xét. Barry đã sa sút khá nhiều trong mùa giải này, trong khi 3 cái tên còn lại chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng của The Citizens. 

Hơn nữa, việc 3 cầu thủ Roque Santa Cruz, Wayne Bridge và Kolo Toure hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới sẽ giúp Man City “ngay lập tức” tiết kiệm được 15 triệu bảng mỗi năm.

Đây là một phần trong kế hoạch giảm tải quỹ lương đang ngày một phình to của Man City, đảm bảo cho đội bóng này phù hợp với Luật công bằng tài chính của UEFA. Đồng thời đem về một khoản tiền không nhỏ cho Mancini mua sắm các ngôi sao mới, mà cụ thể ở đây là tiền vệ của Everton, Marouane Fellaini và tiền đạo của Napoli, Edinson Cavani. 

Fellaini là mục tiêu số 1 của Man City trong mùa Hè tới

Giám đốc bóng đá mới được bổ nhiệm, Txiki Begiristain và giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano được giao thực hiện những nhiệm vụ này. 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét