Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - 'Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'

SoiKeo.vn - 'Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'

SoiKeo.vn - Hậu vệ người Tây Ban Nha đã dành trọn những lời khen của mình cho người đồng đội Cristiano Ronaldo sau trận đại thắng của Real Madrid tại Cúp Nhà Vua.
Sergio Ramos khẳng định Cristiano Ronaldo mới chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, sau màn trình diễn thăng hoa của cựu cầu thủ Manchester United trong trận El Clasico.
Đội bóng thủ đô sẽ dự trận chung kết Cúp Nhà Vua vào ngày 18 tháng Năm tới, sau khi họ đã đánh bại thành công đại kình địch Barcelona với tổng tỉ số 4-2 sau hai lượt đấu. Cú đúp của Ronaldo và bàn thắng bằng đầu của Raphael Varane đã giúp Madrid vươn lên dẫn trước 3-0 trong hiệp hai, và bàn thắng muộn màn của Jordi Alba chỉ kịp níu kéo một bàn danh dự cho đội chủ nhà.
 
"Với tôi, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy luôn tỏa sáng trong những trận đấu thế này,"Ramos phấn khích trả lời báo chí.
"Chúng tôi đã có một kết quả rất tuyệt vời, bởi khi thi đấu với Barcelona, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm khoảng trống. Kết quả này là một kết quả xứng đáng với chúng tôi."
"Các cầu thủ trẻ giống như Varane cần phải được trao cơ hội thi đấu. Hôm nay, chúng ta đã thấy được mặt tích cực của cách tiếp cận này.", đội phó của Real Madrid nhận định về việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.
Sau trận thắng tại Cúp Nhà Vua (Copa del Rey), Real Madrid sẽ tiếp tục gặp lại Barcelona trong khuôn khổ La Liga cuối tuần này và trận đấu tại Champions League của họ với Manchester United cũng sẽ được tổ chức hai ngày sau đó.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét