Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Terry vẫn thất vọng với Chelsea

SoiKeo.vn - Terry vẫn thất vọng với Chelsea

SoiKeo.vn - Dù vượt qua Sparta Prague để đi tiếp vào vòng trong, thế nhưng trung vệ John Terry vẫn không thể hài lòng với cách mà các đồng đội đã làm trong trận đấu vừa qua.
 
Khi những phút bù giờ của trận đấu đang trôi dần về cuối, các khán giả của Chelsea bắt đầu lo lắng về viễn cảnh đầy bất trắc bởi thời điểm đó, Sparta Prague vẫn đang dẫn trước 1-0 và nếu để hòa thì hai đội sẽ phải thi đấu hiệp phụ và có thể là cả loạt penalty may rủi. Đúng lúc ấy, Eden Hazard tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỉ số hòa 1-1, qua đó giúp Chelsea vượt qua Sparta Prague với chiến thắng chung cuộc 2-1 để tiếp tục lọt vào vòng 16 đội tại Europa League.
Terry thất vọng vì màn trình diễn nghèo nàn của Chelsea
Thở phào khi vượt qua đối thủ, thế nhưng rõ ràng Chelsea không thể hài lòng với phong độ của họ trong trận vừa qua - đặc biệt là ở hàng công. Lẽ ra Chelsea đã không phải chờ đến giây phút lóe sáng của Hazard ở những phút cuối trận để giành quyền đi tiếp nếu như Torres và các đồng đội tuyển trên không bỏ phí quá nhiều cơ hội trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Sau trận đấu, John Terry lập tức lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về phong độ của The Blues trong trận vừa rồi:" Tôi thất vọng về cách chúng tôi nhập cuộc, nhưng dù sao việc được tiến vào vòng trong cũng đáng để ăn mừng. Chúng tôi phải trông chờ vào bàn thắng muộn trong khi lẽ ra phải làm điều đó theo những cách tốt hơn, đáng buồn là chúng tôi không có được phong độ tốt nhất.

Họ thậm chí đã có hai pha phản công nguy hiểm trong năm phút cuối cùng trận đấu, rõ ràng đó không phải là những gì chúng tôi muốn. Vì vậy như tôi đã nói ở trên, toàn đội đều cảm thấy thất vọng về phong độ trong trận vừa rồi. Rõ ràng màn trình diễn đó không phải là tốt nhất nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc vì đã lọt vào vòng trong".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét