Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Barca vẫn mất Tito tiếp đón Milan

SoiKeo.vn - Barca vẫn mất Tito tiếp đón Milan

SoiKeo.vn - HLV Tito của Barca sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu lượt về tiếp đón Milan tại vòng 16 đội Champions League.
 
Sau cú sốc để thua 0-2 trước Milan tại trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, rất nhiều NHM Barca đã hy vọng và sự trở lại của HLV Tito. Thế nhưng, theo thông báo mới nhất của đội chủ sân Nou Camp, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng 3 và Jordi Roura vẫn là vị thuyền trưởng tạm quyền cho tới thời điểm kể trên.

Theo báo giới Tây Ban Nha, ở chuyến du lịch tới Israel mới đây, chủ tịch Sandro Rosell bên phía Barca đã xác nhận điều này. Theo người đứng đầu Gã khổng lồ xứ Catanulya, HLV Tito sẽ không ngồi trên băng ghế chỉ đạo của đội nhà ở trận đấu quyết định với Milan diễn ra vào ngày 12 tháng 3 tới.
HLV Tito chưa thể trở lại
Được biết, HLV Tito vẫn đang tiếp tục điều trị căn bệnh ung thư quái ác tại New York kể từ ngày 21 tháng 1 vừa qua. Theo tiết lộ của GĐTT Andoni Zubizarreta, vị thuyền trưởng của Barca đang phục hồi tốt, và ông vẫn làm nhiệm vụ phân tích đối thủ của CLB mỗi ngày.

Thậm chí ngay cả trợ lý Jordi Roura (hiện đang nhận trách nhiệm dẫn dắt đội bóng) cũng xác nhận Tito vẫn đang chịu trách nhiều điều khiển từ xa nhờ hệ thống ảnh của CLB. Và Aureli Altimira sẽ chịu trách nhiệm nhận các cuộc gọi từ HLV Tito để có thể truyền đạt lại cho Roura mỗi khi cần thiết.

Cuối tuần này, Barca sẽ có trận tiếp đón Sevilla trên sân nhà Nou Camp. HLV tạm quyền Roura đón chào sự trở lại của David Villa, sát thủ không tham dự trận đấu với Milan cuối tuần qua. Đây sẽ là trận đấu để Messi và các đồng đội trút giận sau cú sốc trên sân San Siro của Milan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét