Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Redknapp bầu van Persie là cầu thủ hay nhất mùa

SoiKeo.vn - Redknapp bầu van Persie là cầu thủ hay nhất mùa
SoiKeo.com - HLV Harry Redknapp của QPR vừa tiết lộ ông sẽ bầu cho tiền đạo van Persie của Man United là cầu thủ hay nhất năm của Premier League.
Đêm nay, QPR sẽ tiếp Man United trong một trận đấu mà họ buộc phải thắng. Tuy nhiên trái với thường lệ, bầu không khí trước trận đấu lại đang rất vui vẻ, mát mẻ chứ không nóng bỏng. Không chỉ công kích nhau, đôi bên còn dành cho nhau những lời có cánh khá lạ lùng.

1 ngày trước, HLV Alex Ferguson của Man United đã nói rằng ông đánh giá cao QPR. Quỷ đỏ sẽ rất coi trọng trận đấu này như thể họ phải đối mặt với Real Madrid. Để đáp lại "tấm thịnh tình", HLV Harry Redknapp bên phía QPR cũng đã lên tiếng khen ngợi hàng tấn công của đội bóng thành Manchester, đặc biệt là Robin van Persie.

Cựu HLV của Tottenham cho biết ông tin van Persie sẽ lần thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm sau những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Quỷ đỏ. Harry Redknapp cũng khẳng định chân sút người Hà Lan này chính là sự khác biệt lớn nhất trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.


Van Persie (trái) là điểm khác biệt lớn nhất giữa Man United mùa trước và mùa này

Van Persie hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League khi ghi 19 bàn sau 23 trận đấu, nhiều hơn người đang đứng sau là Luis Suarez của Liverpool 1 bàn. Anh chính là sự khác biệt lớn nhất khi so Man United với Man City, đội bóng mà hàng công với những ngôi sao như Aguero, Tevez hay Dzeko đang chơi rất thất thường ở mùa giải này.

Harry Redknapp cho biết: "Van Persie là một tiền đạo tuyệt vời. Khi Man United mua anh, tôi đã nghĩ đó chính là sự khác biệt. Mùa trước, việc ghi bàn của Quỷ đỏ là không tốt, nhưng khi họ mua van Persie, mọi thứ đã thay đổi rõ rệt. Tiền đạo này luôn đảm bảo sẽ mang đến những bàn thắng cho Man United và đang tiến tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm thêm một lần nữa". 
 
Man United đang có một hàng tấn công cực khủng với sự tỏa sáng của bộ tứ Wayne Rooney, Danny Welbeck, Javier Hernández và Robin van Persie. Tuy nhiên việc mang van Persie về Old Trafford mới là quyết định tuyệt vời của HLV Alex Ferguson. "Tôi nghĩ Sir Alex Ferguson quá hiểu về bóng đá hơn tất cả các HLV hiện nay. Người ta đều nghĩ Ferguson sẽ mua một hậu vệ chứ không phải một tiền đạo, nhưng ông ấy đã làm ngược lại và kết quả đã quá rõ. Đáng nói nữa là cách ông ấy sử dụng van Persie và giúp anh ấy tỏa sáng cũng có thể xem là sự khác thường".

Biết van Persie hay như thế, vậy Redknapp sẽ làm thế nào để giúp QPR ngăn chặn ngôi sao này? HLV này thừa nhận: "Chúng tôi đã xem những băng ghi hình về các trận đấu của van Persie và tất cả đều hiểu anh ấy nguy hiểm như thế nào. Van Persie là một cầu thủ đầy tham vọng, đầy chuyên nghiệp và là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Biết như vậy nhưng để ngăn chặn được anh ấy quả là điều khó khăn".
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét