Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Nhờ FIFA, UEFA tha bổng Drogba

SoiKeo.vn - Nhờ FIFA, UEFA tha bổng Drogba

Nhờ FIFA, UEFA tha bổng Drogba
SoiKeo.com - Thông tin mới nhất từ UEFA xác nhận Voi rừng Drogba sẽ không bị cấm thi đấu ở Champions League theo như khiếu nại từ Schalke.
BBC hôm nay đưa tin tiền đạo 34 tuổi người Bờ Biển Ngà sẽ vẫn tiếp tục được ra sân thi đấu cho Galatasaray ở Champions League vào tháng tới bất chấp những khiếu nại từ CLB Schalke.



Trước đó CLB Schalke đã đệ đơn lên UEFA yêu cầu cơ quan này trừng phạt CLB Galatasaray vì đã sử dụng Drogba trong trận đấu lượt đi vòng 1/16 vào ngày 20/2. Khi đó Drogba không có tên trong danh sách đăng ký đội hình Galatasaray dự vòng 1/16 CL.

“Các đội bóng luôn phải hiểu rõ các luật lệ của giải đấu. Họ phải chắc chắn cầu thủ ra sân là đúng luật”, ông Peter Peters, giám đốc tài chính của Schalke nói khi đệ đơn lên cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu.

Tuy nhiên, sau khi xem đơn kiện từ Schalke, UEFA thấy rằng Drogba vẫn đủ điều kiện thi đấu. Nguyên nhân là vì UEFA đã nhận được lá thư xác nhận từ FIFA chấp thuận cho Voi rừng thi đấu bình thường ở mọi giải đấu của Galatasaray trong thời gian chờ giải quyết rắc rối hợp đồng với CLB Thân Hoa Thượng Hải.

Hồi năm 2001, CLB Maccabi Haifa từng bị UEFA xử thua 0-3 vì cho một tân binh (đang chịu án treo giò khi còn thi đấu cho đội bóng cũ Haka) vào sân thi đấu.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét