Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Arsenal sẽ sang Việt Nam vào tháng 7/2013

SoiKeo.vn - Arsenal sẽ sang Việt Nam vào tháng 7/2013

SoiKeo.com - Theo một số nguồn tin riêng, khả năng rất lớn đội bóng hàng đầu của giải ngoại hạng Anh sẽ có một trận đấu tại giải đất hình chữ S trong chuyến du đấu mùa hè của mình tại ĐNÁ vào tháng 7 tới đây thông qua quan hệ của một tập đoàn lớn Việt Nam...

Với những gì có được, hiện tại gần như mọi điều khoản cơ bản cho chuyến du đấu của các pháo thủ thành London tại Việt Nam đã thành công, và chỉ đợi chữ ký là hoàn tất.

Theo như tiết lộ, để đưa Arsenal có mặt và thi đấu với một đối thủ chưa xác định (nhiều khả năng là ĐTVN) không hề đơn giản, ngoài chuyện tiền bạc mà phải cậy nhờ tới sự hợp tác khá bền vững của tập đoàn khá lớn của Việt Nam với đội bóng này.
 
Khán giả VN có cơ hội được tận mắt xem Pháo thủ chơi bóng vào mùa hè này

Đến thời điểm hiện tại, phía Việt Nam chỉ còn lo những phần thủ tục nhỏ về an ninh, sân bãi hay ăn ở cho Arsenal mà thôi. Nếu hoàn tất, khả năng đội bóng của Wenger "cập bến" dải đất hình chữ S là chắc chắn 100%.

Bởi theo kế hoạch, Arsenal đã lên kế hoạch cho chuyến du đấu mùa hè tại khu vực ĐNÁ với điểm đến là Indonesia hay Singapore vào tháng 7 tới đây.

Nhiều khả năng, Arsenal sang Việt Nam thông qua tập đoàn của bầu Đức là cao hơn cả khi HA.GL hợp tác chặt chẽ hơn cả đối với phía đối tác tới từ nước Anh.

Thông tin càng chắc chắn hơn khi vừa qua các cầu thủ của học viện HA.GL JMG Arsenal đã sang xứ sở sương mù để du đấu, trước khi nhận giấy mời từ CLB Arsenal dành cho 4 cầu thủ của học viên sang tập chung với U18 của đội bóng này.

Ngoài ra có thông tin HLV Wenger cũng sẽ có mặt ở Việt Nam sớm hơn cả so với đội bóng của mình nhằm kiểm tra chất lượng, cơ sở vật chất của học viện HA.GL JMG Arsenal, trước khi lứa đầu tiên sẽ "ra trường" tới đây.

Nếu như Arsenal có mặt ở Việt Nam đúng như những thông tin trên, nhiều khả năng ở mùa hè tới đây người hâm mộ BĐVN sẽ có cơ hội gặp gỡ rất nhiều đội bóng mạnh của châu Âu như AS Roma hay một CLB của Hà Lan.

Tất nhiên, cũng giống như thương vụ đưa Arsenal, AS Roma hoặc một đội bóng mạnh của Hà Lan sang Việt Nam mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ, và không loại trừ vẫn có thể bể kế hoạch vào phút chót...
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét