Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Barcelona muốn có sao của Roma

SoiKeo.vn - Barcelona muốn có sao của Roma

SoiKeo.vn - Nhiều khả năng Barcelona sẽ quay trở lại thương vụ Marcos Marquinhos trong thời gian tới.
 
Theo những thông tin từ ll Corriere dello Sport, vào mùa Hè năm ngoái, đội bóng của Tây Ban Nha đã từng đưa ra lời đề nghị trị giá tới 25 triệu euro dành trung vệ này, nhưng đã bị từ chối.

 
Marcos Marquinhos. Ảnh: Internet.

Chứng kiến hàng thủ đang thể hiện một bộ mặt cực kỳ yếu kém kể từ đầu mùa giải và thường xuyên để lọt lưới khi Carles Puyol đã quá lớn tuổi, Gerard Pique chơi quá thất thường, Javier Mascherano thì vẫn cho thấy anh vốn sinh ra không phải là một trung vệ, BLĐ của đội chủ sân Nou Camp đang đẩy mạnh kế hoạch săn tìm một hậu vệ đẳng cấp mới.

Và giờ đây theo giới truyền thông của Tây Ban Nha, Barcelona một lần lại hướng sự chú ý của mình đến với ngôi sao của Roma, một trung vệ có lối chơi chắc chắn, dẻo dai, nhưng cũng không kém phần kỹ thuật.

Tuy năm nay mới 18 tuổi, nhưng kể từ khi gia nhập sân Olimpico với giá 4,5 triệu euro vào hè 2012, Marquinhos nhanh chóng trở thành một chốt chặn an tâm và không thể thay thế tại đội bóng thành Rome. Và phía Roma cũng đã không ít lần khẳng định trung vệ này "không phải để bán".
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét