Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Alvaro Morata tán dương Mourinho

SoiKeo.vn - Alvaro Morata tán dương Mourinho

SoiKeo.vn - Tiền đạo trẻ Alvaro Morata vừa hết lời tán dương ông thầy Jose Mourinho, rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này là vị HLV xuất sắc nhất thế giới.
 
Jose Mourinho đang đối diện áp lực mất việc khi Real Madrid coi như đã giương cờ trắng tại La Liga, có nguy cơ rớt đài khỏi Cúp Nhà Vua và Champions League. Bên cạnh đó là những mối hiềm khích trong phòng thay đồ với nhóm cầu thủ Tây Ban Nha.

Song Mourinho vẫn nhận được sử ủng hộ của rất nhiều siêu sao, cả những cái tên còn rất trẻ và mới như Alvaro Morata. Tiền đạo 20 tuổi, người đã được Mourinho sử dụng chín lần tại La Liga này vừa dành những lời có cánh cho ông thầy: “Mourinho là mẫu HLV rất gần gũi với các học trò và đối xử với những cầu thủ trẻ rất nồng hậu. Ông ấy chính là nhà cầm quân lỗi lạc nhất thế giới”.

Morata vừa ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Rayo Vallecano. Anh cũng hy vọng màn trình diễn ấy sẽ giúp anh có thêm cơ hội ra sân cuối tuần này, khi đối thủ của Real Madrid chỉ là một Deportivo La Coruna đứng chót bảng: “Tôi nghĩ mình đang cảm thấy thoải mái. Hy vọng tôi sẽ có thêm cơ hội để ra sân nhiều phút hơn. Khi được tung vào sân, chắc chắn tôi sẽ vận động hết công suất”
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét