Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Real "định giá" Bale 70 triệu bảng

SoiKeo.vn - Real "định giá" Bale 70 triệu bảng

SoiKeo.vn - Màn trình diễn không thể ấn tượng hơn của Gareth Bale trước West Ham hôm thứ Ba vừa qua đã lại đem anh trở về trung tâm của mọi sự chú ý khắp châu Âu. Với bàn thắng và sự đóng góp tích cực vào lối chơi của anh, Tottenham đã chính thức vượt lên vị trí thứ Ba, sau khi Chelsea vừa thua trên sân Etihad của Manchester City cũng trong vòng này.
Chứng kiến màn trình diễn kể trên, cựu chủ tịch Real Ramon Calderon, người vẫn còn tiếng nói rất có trọng lượng trong các vấn đề của đội bóng thành Madrid, ngay lập tức “chấm” anh ở mức giá 70 triệu bảng.


Cầu thủ 23 tuổi này đáng ra đã chơi cho Real Madrid từ hồi hè năm ngoái, cùng một lượt với Luka Modrid. Tuy nhiên, sự xuất sắc trong đàm phán của CEO Tottenham Daniel Levy đã giúp đội bóng London giữ chân Bale thêm một năm nữa, dù đã nhả Modric cho đội bóng Hoàng Gia.

Trước sự kiên quyết của phía Tottenham, Ramon Calderon thừa nhận rằng Real cần phải có một “bàn tay tài chính” với “cơ bắp cuồn cuộn” thì mới mong đấm vỡ được những bức tường ngăn họ đến với tuyển thủ xứ Wales này. Ông cũng dự đoán rằng giá của Bale ít nhất cũng phải gấp đôi con số mà họ phải trả cho sự phục vụ của Modric – 35 triệu bảng – tức là vào khoảng 70 triệu bảng Anh, nhất là sau khi anh vừa ký một bản hợp đồng kéo dài ba năm với đội bóng London.

Trước một con số khổng lồ như thế, HLV Andres Villas-Boas cũng vừa đăng đàn cho rằng sẽ rất khó để giữ chân Bale ở lại White Hart Land mùa sau, nhất là nếu Tottenham không giành được một chiếc vé dự Champions League mùa sau
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét