Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - 'Balotelli là ông bố tồi'

SoiKeo.vn - 'Balotelli là ông bố tồi'

SoiKeo.vn - Siêu mẫu Raffaella Fico lên tiếng chỉ trích chân sút Milan vì không ngó ngàng hỏi thăm gì cô con gái Pia mới sinh.

Kể từ khi Raffaella Fico hạ sinh bé Pia hôm 5/12 năm ngoái, Balotelli vẫn chưa tới thăm con gái. Lúc bé Pia mới chào đời, "Siêu quậy" lấy cớ bận tập luyện và thi đấu cùng Man City nên chưa thể về Italy thăm con. Tuy nhiên ngay cả khi trở về xứ sở mỳ ống khoác áo AC Milan, chân sút 22 tuổi này vẫn chưa ngó ngàng gì tới con gái của mình. Thái độ lạnh nhạt của Balotelli khiến cô bồ cũ Raffaella Fico không khỏi bực mình.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện trên tạp chí Chi, Raffaella không tiếc lời chỉ trích Balotelli. "Anh ta chẳng chu cấp đồng nào để tôi nuôi con, thậm chí một cú điện thoại để hỏi xem Pia cần gì cũng không có. Tất nhiên là tôi vẫn rất hạnh phúc khi không có anh ta nhưng tôi thật sự thất vọng với cái cách mà Mario đối xử với con gái anh ta", Raffaella nhiếc móc "Siêu quậy".

 
Balotelli lái chiếc Ferrari đưa bạn gái mới đi mua sắm ở Milan.

Trong khi đó, Balotelli đang trải qua những ngày tháng mặn nồng hạnh phúc bên cô bạn gái mới Fanny Robert Neguesha. Trong những trận đấu vừa qua của Milan, siêu mẫu người Bỉ này thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ Balotelli. Chân sút Milan cũng thường xuyên đưa bạn gái đi ăn uống và mua sắm mỗi khi có thời gian rảnh. Không những vậy, Balotelli còn đưa Fanny về nhà ra mắt bố mẹ nuôi ở Brescia.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét