Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Công Vinh sẽ mặc áo số 89 tại Sông Lam Nghệ An

SoiKeo.vn - Công Vinh sẽ mặc áo số 89 tại Sông Lam Nghệ An

Công Vinh sẽ mặc áo số 89 tại Sông Lam Nghệ An
SoiKeo.com - Khác với những sự đoán ban đầu, khi về khoác áo SLNA, Công Vinh sẽ mang chiếc áo số 9, số áo vốn của ngôi sao mới nổi của đội bóng xứ Nghệ là Trọng Hoàng. Tuy nhiên, Công Vinh đã quyết định lựa chọn chiếc áo số 89.
Về SLNA lần này, Công Vinh sẽ mang chiếc áo số 89. Ảnh: Đức Cường
Trước khi về đầu quân cho HN.T&T, Công Vinh được NHM xứ Nghệ biết đến với chiếc áo số 9 quen thuộc. Đến khi Công Vinh rời Nghệ An, số áo này được Trọng Hoàng tiếp quản và ngay lập tức, Hoàng "bò" đã chứng minh tài năng, ghi điểm với khán giả nơi đây.

Rất nhiều người đã nghĩ rằng khi CV9 hồi hương, Trọng Hoàng sẽ chuyển giao chiếc áo số 9 cho đàn anh Công Vinh. Tuy nhiên, vào chiều 20/2, tức là thời điểm CV9 ký hợp đồng với SLNA, Trọng Hoàng và Công Vinh đã có cuộc nói chuyện rất tình cảm. Công Vinh đã không yêu cầu Hoàng "bò" trả lại áo cho mình, mà thay vào đó anh tự lựa chọn số áo của  mình là 89.

"Tôi về SLNA khi thời hạn đăng ký danh sách mùa giải 2013 chỉ còn rất ít thời gian nữa là khóa sổ. Phút 89 bao giờ cũng rất nghẹt thở, tôi thích con số đó nên lựa chọn", Công Vinh tiết lộ về việc lựa chọn số áo 89. 

Về SLNA, Công Vinh được rất nhiều đồng đội nơi đây chào đón. Và không cần phải suy nghĩ quá nhiều, tiền đạo này đã lựa chọn ở chung phòng với tiền vệ Văn Bình. Sở dĩ như vậy là bởi Văn Bình và Công Vinh là những người anh em rất thân thiết. Va mới đây, người bạn cũ từng ở chung phong với Bình là Thành Đạt đã chuyển về đầu quân cho Bình Định nên phòng của Bình đang trống.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét