Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - 6 'măng non' sáng giá nhất của bóng đá Anh

SoiKeo.vn - 6 'măng non' sáng giá nhất của bóng đá Anh

6 'măng non' sáng giá nhất của bóng đá Anh
SoiKeo.com - Tam sư hiện sở hữu những cầu thủ trẻ tài năng, trong đó có thể kể đến những gương mặt quen thuộc đang thi đấu ở Premier League như Walcott, Welbeck hay Wilshere.
Sau trận giao hữu giữa ĐT Anh và Brazil trên sân Wembley, vị thuyền trưởng Hodgson của Tam sư hết lời ca ngợi các học trò khi đem chiến thắng 2-1 về cho ĐT Anh. Những cầu thủ được HLV Hodgson ca ngợi gồm Jack Wilshere, Daniel Sturridge, Chris Smalling, Tom Cleverley, Danny Welbeckvà Theo Walcott. Điểm chung của họ là còn rất trẻ, dưới 24 tuổi nhưng lại rất tài năng.
Sáu cầu thủ trẻ tài năng của ĐT Anh.
Tại buổi họp báo sau trận đấu trên sân Wembley, HLV Hodgson cho biết: “Tôi không nghĩ ĐT Anh đã hoàn thiện đội hình, nhưng chúng tôi đang phát triển theo đúng hướng. Chiến thắng trước ĐT Brazil rất quan trọng đối với ĐT Anh. Tôi hài lòng với cách các cầu thủ kiểm soát bóng. Tinh thần thi đấu của họ cũng rất ổn định. Chúng tôi đã nhập cuộc khá tốt và có được sự tin tưởng trong khi thi đấu.
Chúng tôi thấy được sự cân bằng giữa các cựu binh và cầu thủ trẻ. Jack Wilshere là tài năng trong tương lai của ĐT Anh. Cậu ấy phải nghỉ mất một năm để điều trị chấn thương nhưng đang có sự trở lại rất ấn tượng. Tương lai của ĐT Anh sẽ phụ thuộc vào Wilshere, Sturridge, Smalling, Cleverley, Welbeck và Walcott”.
Daniel Sturridge (tiền đạo, sinh năm 1989, Liverpool)
 
Đến với CLB chủ sân Anfield, chân sút này đang tìm lại được cảm hứng thi đấu và khả năng săn bàn. Sau 5 trận ra sân ở giải Ngoại hạng Anh, Sturridge có 4 bàn thắng. Hiệu suất ghi bàn đều đặn của chân sút 23 tuổi này hiện nhận được đánh giá rất cao của HLV Hodgson. Trong tương lai, Sturridge trở thành cầu thủ trụ cột trên hàng công của ĐT Anh là chuyện không quá bất ngờ.
Jack Wilshere (tiền vệ, sinh năm 1992, Arsenal)
Trong màu áo Arsenal, cầu thủ sinh năm 1992 hiện giữ vai trò nhạc trưởng nhờ phẩm chất kỹ thuật tốt. Thời gian qua, nhiều đội bóng mạnh ở châu Âu muốn chiêu mộ Wilshere. Để nói về tài năng của cầu thủ 21 tuổi này, sau lần đối đầu với Jack Wilshere ở trận giao hữu giữa ĐT Anh và Brazil, hậu vệ phải Daniel Alves của Barca đã không tiếc lời khen cầu thủ trẻ này. Điều đáng chú ý hơn nữa là Alves bày tỏ mong muốn Barca sẽ sớm chiêu mộ Wilshere về thay thế Xavi trong tương lai.
Chris Smalling (trung vệ, sinh năm 1989, MU)
Tom Cleverley (tiền vệ, sinh năm 1989, MU)Mùa giải năm nay, tuyển thủ người Anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Ferguson cho một suất ở hàng thủ MU. Trong những trận đấu quan trọng gần đây của Quỷ đỏ, Smalling thường được ra sân từ đầu. Ở độ tuổi 23, trung vệ của MU gần như hoàn thiện kỹ năng phòng thủ gồm chọn vị trí, phán đoán tình huống và chống bóng bổng. Thời gian tới, Smalling đủ khả năng thay thế đàn anh Ferdinand ở MU và ĐT Anh.
Được mệnh danh là "Paul Scholes mới" của Quỷ đỏ, tiền vệ 23 tuổi này phần nào thể hiện được phẩm chất của mình ở mùa giải năm nay. Hiện tại,Tom Cleverley đã có một vị trí khá vững chắc trong đội hình MU. Đó là cơ sở để HLV Hodgson tin tưởng cầu thủ này sẽ là thủ lĩnh khu trung tuyến của ĐT Anh trong tương lai gần.
Danny Welbeck (tiền đạo, sinh năm 1990, MU)
Theo Walcott (tiền đạo, sinh năm 1989, Arsenal)Chân sút này cùng Rooney, Van Persie và Chicharito tạo nên bộ tứ tiền đạo siêu đẳng của MU. Dù chỉ là cầu thủ dự bị chiến lược của HLV Ferguson, nhưng Welbeck cho thấy phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu mỗi khi có cơ hội ra sân. Được sát cánh cùng đàn anh Rooney ở MU, Welbeck sẽ có nhiều cơ hội cải thiện khả năng săn bàn.
Trong màu áo CLB thành London, chân sút người Anh có một mùa giải tiến bộ vượt bậc. Sau khi được HLV Wenger cho đảm nhận vai trò trung phong, Theo Walcott liên tục ghi bàn. Đến thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1989 là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Arsenal với 9 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Ngoài ra, Walcott còn đóng góp 8 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét