Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Balotelli: Đừng sa thải Mancini!

SoiKeo.vn - Balotelli: Đừng sa thải Mancini!

Balotelli: Đừng sa thải Mancini!
SoiKeo.com - Mặc dù đã bị Mancini đẩy khỏi Etihad nhưng Mario Balotelli vẫn hết lòng ủng hộ ông thầy đồng hương ở lại Man City.
Bị Man Utd bỏ xa 12 điểm, Man City gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương. Sức ép đang thuộc về HLV Roberto Mancini, người có thể sẽ phải chia tay Etihad vào mùa Hè tới. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Ý vẫn nhận được sự tin tưởng của “cậu bé hư” Mario Balotelli.
“Ở Man City, sẽ chẳng ai tốt hơn ông ấy (Mancini). Điều quan trọng là các cầu thủ thích ông. Nếu bạn hỏi họ rằng họ thích ai ở mùa giải tới, họ sẽ trả lời là Roberto. Ông ấy không chỉ là HLV mà còn là một người bạn”, Balotelli bảo vệ người thầy cũ.
“Hãy nhìn vào những thành công mà Roberto đã làm đượcL FA Cup và chức vô địch Premier League đầu tiên sau hơn 40 năm. Thậm chí Sir Alex cũng không thể năm nào cũng giành danh hiệu. Ông ấy sẽ trở lại!”, tiền đạo người Ý nói thêm.
Ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Mario Balotelli đã bị Man City bán cho Milan với mức giá 19 triệu bảng. Ngay lập tức, anh trở thành người hùng của Rossoneri với 4 bàn thắng/3 trận, đưa Milan lần đầu tiên vươn lên top 3 tại Serie A.
Trong hơn 2 năm khoác áo Man City, Balotelli thường xuyên gây ra những rắc rối với HLV Mancini. Thậm chí, mối quan hệ của bộ đôi này còn trở nên căng thẳng hơn sau vụ đụng độ trên sân tập cách đây 2 tháng. Nhiều tờ báo Anh cho rằng chính Mancio là người đẩy “Ngựa chứng” rời Etihad.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét