Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Dortmund xác nhận sẽ chia tay Lewandowski

SoiKeo.vn - Dortmund xác nhận sẽ chia tay Lewandowski

Giám đốc thể thao Michael Zorc đã khẳng định tiền đạo này sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB và Man Utd đang được “bật đèn xanh” trong thương vụ này.
 
Manchester United đang rất sốt sắng sau khi Giám đốc thể thao Michael Zorc của Borussia Dortmund khẳng định Robert Lewandowski sẽ không gia hạn hợp đồng và rời khỏi CLB trong tương lai.

Tiền đạo 24 tuổi này chỉ còn 16 tháng hợp đồng với Dortmund. Anh đang được đội đầu bảng Premier League quan tâm sát sao sau khi ghi được 36 bàn thắng trong 54 lần ra sân cho đương kim vô địch nước Đức.

"Robert sẽ không gia hạn hợp đồng. Cậu ấy sẽ ra đi trong mùa Hè năm nay hoặc năm 2014." - Zorc phát biểu trên kênh truyền hình Sky.

Bayern Munich cũng đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Ba Lan. Tuy nhiên, người đại diện của Lewandowski - Cezary Kucharski đã xác nhận với Goal.com rằng United là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của anh.

Ông cho biết: "Có rất nhiều CLB đưa ra lời mời nhưng cậu ấy chỉ quan tâm đặc biệt đến Manchester United."

Lewandowski có giá khoảng 14 triệu bảng. Việc anh cập bến Old Trafford có thể khiến Chicharito phải ra đi. Hiện Atletico Madrid sẵn sàng chi 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo người Mexico
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét