Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Thành lập Ban Y tế & Kiểm tra doping

SoiKeo.vn - Thành lập Ban Y tế & Kiểm tra doping

Họp BTC mùa giải 2013: Thành lập Ban Y tế & Kiểm tra doping
SoiKeo.com - Chiều qua (20/2), buổi họp đầu tiên của BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia mùa giải 2013 đã diễn ra tại Hà Nội. Các đại biểu tham dự đã thảo luận các vấn đề cần thiết để hoàn thiện hơn nữa công tác tổ chức cho mùa giải mới đang cận kề.
Quang cảnh buổi họp của BTC các giải mùa 2013
Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, Ban chỉ đạo các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia cũng tiến hành thảo luận, đưa ra định hướng toàn diện cho công tác tổ chức mùa bóng 2013. Ban chỉ đạo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận BTC các giải đấu và việc tái thành lập Ban Y tế & Kiểm tra doping. 

Tiếp thu các chỉ đạo, cuộc họp BTC đã tiếp tục thảo luận các đề xuất cụ thể của các thành viên. Trưởng BTC V-League, ông Trần Duy Ly đề xuất: Ban trọng tài sẽ do Ban Tổng thư ký VFF ra quyết định sử dụng; Ban kỷ luật và Ban tư vấn đạo đức VPF sẽ phối hợp chặt chẽ để xử lý các vấn đề phát sinh …

Đại diện Ban Tổng thư ký VFF, ông Dương Nghiệp Khôi có một số ý kiến góp ý, trong đó nhấn mạnh việc đội Hà Nội sẽ không được tham gia Cúp QG 2013, mặc dù vừa được chuyển giao cho CTCP Nhựa Quang Huy. Việc chuyển giao này được thực hiện muộn hơn thời gian quy định của VFF và VPF đặt ra. 

Ngoài ra, các thành viên BTC còn có nhiều đề xuất khác với hy vọng công tác tổ chức sẽ được hoàn thiện hơn nữa. Phó chủ tịch VFF kiêm TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn khẳng định, các đề xuất sẽ được VFF phối hợp với VPF và BTC tiếp thu để nghiên cứu áp dụng.

CLB phải đảm bảo khả năng tài chính
Tại cuộc họp BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia, ông Dương Nghiệp Khôi, đại diện Ban Tổng thư ký VFF, đề xuất yêu cầu các CLB phải báo cáo tài chính hàng tháng, đảm bảo ngân quỹ cả mùa là 35 tỷ đồng  đối với V-League và 25 tỷ đồng với hạng Nhất.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét