Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

MU nhận tin vui trước màn tái đấu Real Madrid

MU nhận tin vui trước màn tái đấu Real Madrid

SoiKeo.vn - Trận lượt về vòng 1/8 với Real Madrid tại Champions League vào thứ Ba tuần tới sẽ là một trong những cuộc chiến quan trọng nhất của MU mùa này. Và trước thời khắc quyết định đó, thầy trò Sir Alex lại vừa được đón những tin rất vui về mặt lực lượng.
 
1 tuần qua là quãng thời gian người hâm mộ “Quỷ đỏ” canh cánh nỗi lo về khả năng bình phục chấn thương hông mà cây săn bàn chủ lực Robin Van Persie dính phải trong trận thắng 2-0 trước Wigan. Tuy nhiên, nỗi lo đó của họ vừa được cởi bỏ khi đích thân Fergie lên tiếng xác nhận Percy đã đảm bảo thể lực để ra sân trở lại.


Thậm chí không cần đợi đến đại chiến với Los Blancos mà là ngay trước Norwich, Van Persie đã có mặt trong đội hình xuất phát của MU. Theo tiết lộ của ngài “máy sấy tóc”, cựu tiền đạo Arsenal đã “nuốt trọn” giáo án tập luyện cùng các đồng đội bình thường:

“Robin Van Persie đã tập luyện suốt tuần này. Cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới với Norwich. Hông của cậu ấy còn hơi có vấn đề nhưng Van Persie giờ đã ổn”, chiến lược gia 71 tuổi khẳng định trong cuộc họp báo trước cuộc tiếp đón các vị khách Norwich.

Bên cạnh đó, Fergie còn cho biết tình trạng của một “thương binh” khác tại Old Trafford là Phil Jones:“Phil Jones đã có thể bắt đầu chạy vào hôm nay. Cậu ấy cần phải cố gắng mới có thể trở lại trong trận đấu với Real Madrid nhưng chúng tôi sẽ cho Jones mọi cơ hội. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ không có mặt trước Norwich”.

Ngôi sao trẻ đa năng này đã chơi tuyệt hay trong trận lượt đi tại Bernabeu ở hàng tiền vệ với vai trò kiềm chế các “ngòi nổ” như Ozil và C.Ronaldo. Bởi vậy, mọi diễn biến trong tiến trình bình phục chấn thương của Jones đều được theo dõi sát sao y như với Van Persie.

Nhìn từ lịch sử những “chiêu bài” trong quá khứ của Sir Alex, có thể dự đoán rằng nhiều khả năng Phil Jones cũng sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận đấu sinh tử với “kền kền trắng” tới đây. Với sự hiện diện của cả Jones lẫn Percy, MU sẽ có lực lượng tốt nhất cho mục tiêu biến thầy trò Jose Mourinho thành những kẻ ngoài cuộc chơi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét