Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Balotelli lại “chém gió” tưng bừng

Balotelli lại “chém gió” tưng bừng

SoiKeo.com - Mario Balotelli cho biết anh đã thật sự trưởng thành trong vài năm trở lại đây.
Trước đây, Baloelli được đặt biệt danh là “Bad boy” (trai hư), với hàng loạt hành động gây chú ý cả bên trong và ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, trước trận đấu với Malta ở vòng loại World Cup, ngôi sao 22 tuổi của Ý khẳng định anh đang ngày một trưởng thành hơn.  
“Tôi không thay đổi. Tôi đã trưởng thành và đang phát triển. Tôi không còn 17 nữa.”  Balo nói với các phóng viên.
“Tôi không phải là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng tôi cũng không phải là một trong những điều tồi tệ nhất thế giới. Tôi chỉ là chính mình, như mọi khi vẫn vậy.”

Ngoài ra, Balotelli thật sự yêu thích việc chơi cho ĐTQG Ý, và cảm thấy “sướng” khi các đồng đội thích anh nhiều hơn khi anh chơi tốt.
“Nhiều người được như tôi, nhưng không phải tất cả. Sau Euro 2012, tôi ý thức được sự nổi tiếng của mình đã tăng lên rất nhiều.”
“Chơi cho ĐTQG là một điều gì đó rất đặc biệt, tôi không thể giải thích được, và nó là trên hết.”

 
Balo vừa lập 1 siêu phẩm trong trận giao hữu với Brazil

Trong khi đó, HLV của ĐT Ý, Cesar Prandelli tin rằng Balotelli có thể trở thành 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu làm việc chăm chỉ hơn. 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét