Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Vòng loại World Cup 2014: Nhật Bản về đích sớm?

Vòng loại World Cup 2014: Nhật Bản về đích sớm?

SoiKeo.vn - Trong lượt trận diễn ra hôm nay (26.3), đội bóng xứ sở Mặt trời mọc có thể chính thức đoạt vé tới Brazil 2014 nếu đánh bại Jordan trên sân khách.
 
Với 13 điểm giành được sau 5 lượt trận, Nhật Bản đang độc chiếm ngôi đầu bảng B vòng loại thứ 4 World Cup 2014 khu vực châu Á, bỏ xa các đội xếp sau trong bảng là Australia, Iraq, Oman (cùng có 5 điểm).
Nhật Bản (phải) sẽ sớm giành vé ngay hôm nay nếu đả bại Jordan.
Với việc hai đội đứng đầu mỗi bảng A và B sẽ giành quyền tới Brazil mùa hè năm sau, khả năng Nhật Bản có vé là gần như chắc chắn. Thậm chí, trong lượt trận diễn ra hôm nay (26.3), đội bóng xứ sở Mặt trời mọc có thể chính thức đoạt vé nếu đánh bại Jordan (4 điểm) trên sân khách.

Trong khi Nhật Bản sở hữu hàng công mạnh nhất bảng (đã ghi 13 bàn), hàng thủ vững vàng nhất (mới thủng lưới 2 bàn) thì Jordan rất yếu trong phòng ngự (thủng lưới tới 11 bàn).

Trong trận lượt đi, trên sân nhà, Nhật Bản đã đè bẹp Jordan tỷ số 6 - 0. Sân Amman có thể là điểm tựa của Jordan khi họ bất bại 2 trận đã đấu tại đây (thắng 1, hòa 1), nhưng điều đó có lẽ không phải là trở ngại lớn với Samurai áo xanh.

Nếu đánh bại Jordan, Nhật Bản chắc chắn trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng loại. Ngay cả khi chỉ giành được 1 điểm, Nhật Bản vẫn sớm hoàn thành nhiệm vụ nếu trận đấu giữa Australia và Oman cũng diễn ra ở lượt trận này kết thúc với tỷ số hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét