Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Bonera tin tưởng Milan sẽ giành ngôi Á quân

Bonera tin tưởng Milan sẽ giành ngôi Á quân

SoiKeo.vn - Hậu vệ người Italia của AC Milan, Daniele Bonera tin tưởng rằng Milan sẽ giành được suất dự Champions League mùa sau bằng việc sẽ kết thúc mùa giải với vị trí Á quân.
Các học trò của HLV Massimiliano Allergri hiện đang xếp thứ 3 tại Serie A, kém 2 điểm so với đội đang đứng thứ 2 là Napoli. Tuy nhiên, Bonera tin tưởng rằng anh và các đồng đội có đủ khả năng để đánh chiếm vị trí Á quân của Napoli vào cuối mùa.
Bonera tin rằng Milan sẽ kết thúc mùa giải với ngôi vị Á quân. Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ Gazzett dello Sport, Bonera nói rằng: "Juventus đang có một mùa giải không thể tin được và chúng tôi không thể nào cạnh tranh Scudetto với họ vào thời điểm này. Nhưng ngôi vị Á quân thì hoàn toàn trong tầm tay.

"Chúng tôi đã thi đấu rất tuyệt vời trong một vài tháng trở lại đây và nếu vẫn duy trì được phong độ đó đến cuối mùa, vị trí thứ 2 là hoàn toàn khả thi, nhất là khi chúng tôi có cơ hội đối đầu trực tiếp với Napoli sắp tới."

Sau loạt trận VL World Cup 2014, các cầu thủ AC Milan sẽ quay về thi đấu tại Serie A với chuyến làm khách của Chievo vào ngày 30/03.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét