Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Trận thư hùng PSG - Barcelona “cháy vé” nặng nề

Trận thư hùng PSG - Barcelona “cháy vé” nặng nề

SoiKeo.vn - Cuộc tiếp đón “gã khổng lồ” xứ Catalan Barcelona tới đây của PSG đã nhận được sự quan tâm rất nồng nhiệt của người hâm mộ. Thống kê cho thấy đã có đến 1 triệu lượt đặt vé để có chỗ ngồi ở SVĐ Parc des Princes vào ngày 2/4 tới.
 
Những lá thăm may rủi đã đưa đến cho “trọc phú” nước Pháp PSG đối thủ sừng sỏ nhất có thể ở vòng tứ kết Champions Laegue năm nay là Barcelona. Tuy nhiên, với dàn sao sáng giá của mình, CLB của thủ đô Paris cũng không phải là “hổ giấy” để cho Los Blaugrana dễ dàng “bắt nạt”.


 
Sức hút của trận thư hùng PSG - Barca là rất lớn

Dù sao thì cuộc đụng độ giữa PSG với Barca cũng đang trở nên rất hút khách khi bộ phận bán vé ở Parc des Princes cho biết đã có tới khoảng 1.000.000 lượt hỏi đặt vé. Thậm chí, có những thời điểm hệ thống điện thoại của đội bóng nước Pháp bị “dội bom” với 100 cuộc gọi mỗi giây.

Phó Giám đốc văn phòng tiếp thị của PSG Frederic Longuepee hào hứng tiết lộ với tờ L’Equipe: “Chúng tôi có 1 SVĐ với sức chứa 45.000 chỗ và 25.000 trong số đó đã thuộc về những người mua vé cả mùa. 5000 chỗ sẽ được dành riêng cho CĐV Barcelona và quan chức của UEFA.

Vì vậy, chỉ còn lại 15000 vé chúng tôi có thể bán tự do nhưng CLB lại nhận được từ 700.000 tới 1 triệu lượt yêu cầu mua vé. Thật giống như khi ban nhạc Rolling Stones (ban nhạc rock nổi tiếng của Anh) tới đây lưu diễn. Trong một buổi sáng thứ Hai, chúng tôi nhận được tới 100 cuộc gọi mỗi giây kể từ thời điểm đường dây nóng bán vé mở ra”.

Như vậy, chỉ với 15.000 vé được bán rộng rãi, sẽ có tới hơn 900.000 CĐV thất vọng vì không được trực tiếp vào sân theo dõi các ngôi sao của PSG và Barcelona trình diễn. Vé trực tuyến được bán với mức giá hơn 500 euro và theo dự báo, nhiều khả năng giới phe vé sẽ kiếm bộn với vé “chợ đen”.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét