Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Đêm nay, Jovetic sẽ "show hàng" với các đại gia Premier League

Đêm nay, Jovetic sẽ "show hàng" với các đại gia Premier League

SoiKeo.vn - Jovetic đang là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng và là mục tiêu hàng đầu với các đại gia Premier League trong đó có Arsenal, Chelsea và Manchester City.
 
Đêm nay, tại thành phố nơi Jovetic sinh ra và lớn lên, Podgorica, Jovetic sẽ có cơ hội chứng tỏ mình với các CLB tại Premier League khi đội tuyển Montenegro của anh sẽ chạm trán Tam Sư trên sân nhà trong khuôn khổ VL World Cup 2014.
Jovetic tự tin ghi bàn vào lưới đội tuyển Anh. Ảnh: Internet
Jovetic, năm nay 23 tuổi, đã thừa nhận rằng anh đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea, Manchester City và đặc biệt là Arsenal. Wenger muốn đưa Jovetic về sân Emirates để thay thế cho Robin van Persie đã đến với Manchester United. Jovetic hiện đang thi đấu tại Italia cho CLB Fiorentina và có thể thi đấu tốt cả vị trí tiền đạo cấm hoắc số 10 điển hình.

Phát biểu trên tờ The Sun, Jovetic nói rằng: "Tôi luôn luôn muốn chơi cho những CLB hàng đầu thế giới như Arsenal. Đó là 1 CLB mạnh và có truyền thống rất vẻ vang và là một trong những CLB tốt nhất châu Âu trong nhiều năm qua.

"Không dễ dàng gì có thể thay thế được 1 ngôi sao lớn như Van Persie. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng tại Premier League. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn tin tưởng và khả năng của mình và sẽ không từ chối lời đề nghị của họ nếu rời Fiorentina. Tôi vẫn còn khá trẻ và mọi người có thể chưa biết nhiều về tôi. Đêm nay, tôi sẽ chứng minh cho người Anh thấy khả năng của mình bằng việc ghi bàn vào lưới họ. Tôi hi vọng điều đó sẽ thành sự thật."
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét