Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Barca tiếp tục là CLB hay nhất thế giới

Barca tiếp tục là CLB hay nhất thế giới

Chủ tịch của Barcelona - Sandro Rosell, nhận định “những sự nghi ngờ gần đây về phẩm chất của đội bóng xứ Catalunya chủ yếu mang tính chất truyền thông hơn là thực tế”, bởi vì “Barca tiếp tục là CLB hay nhất thế giới”.
Với Rosell, Barca vẫn là số 1
Ông chủ của đội bóng áo đỏ-xanh đã khẳng định như vậy trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền dành cho tờ Mundo Deportivo, với những nội dung chính sau đây:

Ông đã cất được gánh nặng như thế nào sau cuộc lội ngược dòng trước Milan ?
Nếu câu hỏi là cách nhìn của những người nghi ngờ về phẩm chất của Barca thì tôi không phải trút bất cứ một gánh nặng nào. Nếu theo cách nhìn thể thao thì đúng là tôi đã trút được gánh nặng nghìn cân, bởi vì tôi muốn chiến thắng ngay cả các trận giao hữu và nhất là có món quà để trao tặng Tito lúc trở về. Nhưng nếu từ câu hỏi mà nghĩ đến một cuộc khủng khoảng thể thao, thể chế và giá trị của CLB này thì tôi không phải rũ bỏ bất cứ một vật nặng nào. Barca tiếp tục là đội bóng hay nhất thế giới.

Ông có ngạc nhiên về sự nảy sinh những nghi ngờ về hoạt động của đội bóng ?
Tôi không bất ngờ vì tất cả các cules đều biết tới lịch sử của CLB này. Chúng tôi biết bóng đá là như thế. Nhưng tôi nghĩ sự nghi ngờ mang tính truyền thông hơn là thực tế.

Trong các điều mà ông nghe hoặc đọc, cái gì là tồi tệ nhất ?
Thực lòng mà nói tôi, tôi chẳng quan tâm tới những gì họ nói, nhất là khi nó không chân thành và không với động cơ là nói sự thật. Tôi không để ý tới những chuyện như thế.

Jordi Roura sẽ nhận phần thưởng do làm công việc không thuộc về mình ?
Sẽ chẳng có phần thưởng nào cả vào lúc này. Cuối mùa bóng, Roura hay các HLV khác, hoặc người nào đó cần được thưởng, tôi sẽ không nói không. Nhưng bây giờ thì không. Tôi xin nhắc lại, đối với tôi Jordi là một anh hùng, mặc dù một số người cho rằng tôi phóng đại. Anh ấy đã thực hiện trọng trách một cách tuyệt vời, đã thể hiện một sự trung thành hiếm có vào thời buổi này, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ thưởng cho anh. Anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình, và hiện tại vẫn lĩnh lương như trước; mọi việc xem sau.

Tito Vilanova trở lại. Ông đón nhận như thế nào ?
Đó là tin tốt lành nhất, thậm chí hơn cả cuộc lội ngược dòng trước Milan, bởi vì một bên là khía cạnh con người còn bên kia là kết quả thể thao. Và phần con người bao giờ cũng phải cao hơn tất cả.

Ông có nói chuyện với Tito gần đây không ?
Có. Sau các trận gặp Deportivo và Milan. Tôi đã nói với Tito: “Đây là một kết quả tuyệt vời để chào mừng anh, vì anh xứng đáng được như vậy. Chúng tôi nóng lòng chờ anh giống như anh nóng lòng trở về hoặc hơn thế”.
FOOTBALL , 7M.CN , TU SUONG ,  I BONG DA ZING , LICH THI DAU BONG DA
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét