Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Del Bosque: Tây Ban Nha phải đánh bại Pháp

Del Bosque: Tây Ban Nha phải đánh bại Pháp

SoiKeo.vn - HLV trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha tin rằng đội bóng của ông phải thắng được Pháp nếu như không muốn đối mặt với nỗi lo phải thi đấu play-off để tìm đường đến Brazil vào năm sau.
Trận hòa 1-1 với Phần Lan tuần trước đã đẩy tuyển Tây Ban Nha rơi vào thế khó trong cuộc cạnh tranh cho 1 chiếc vé chính thức đến World Cup 2014 ở bảng I với tuyển Pháp. Hiện tại Tây Ban Nha đang kém Pháp 2 điểm và nếu như chỉ có được vị trí thứ nhì sau vòng loại, thì Tây Ban Nha sẽ đối mặt với cuộc đấu may rủi ở vòng play-off để có thể giành quyền tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
HLV Vicente Del Bosque. Ảnh: Internet.
HLV Del Bosque tất nhiên không muốn điều đó xảy ra vì có quá nhiều nguy cơ ở một trận play-off. Chính vì thế ông kêu gọi các học trò tập trung vào trận đấu với Pháp để giành chiến thắng.

Del Bosque nói trong cuộc họp báo mới nhất: "Chúng tôi sẽ tới Pháp để giành chiến thắng. Chúng tôi còn tới 4 trận đấu nữa và cả đội cần phải lạc quan."

"Trận đấu vào thứ Ba sẽ là một trận đấu cực kỳ quan trọng trước tuyển Pháp, nhưng sau đó chúng tôi vẫn còn 3 trận đấu khác. Hãy chờ xem chúng sẽ diễn ra như thế nào."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét