Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Man Utd sắp tăng lương “khủng” để giữ chân Tom Cleverley

Man Utd sắp tăng lương “khủng” để giữ chân Tom Cleverley

SoiKeo.vn - Thi đấu ngày càng chững chạc trong màu áo MU, Tom Cleverley hứa hẹn sẽ được tăng đáng kể mức lương 35.000 bảng/tuần hiện tại. Đó được xem là sự tưởng thưởng xứng đáng với tiền vệ này...

Tom Cleverley ngày càng thi đấu chững chạc trong màu áo MU, đó là tín hiệu đáng mừng cho “Quỷ đỏ” trong bối cảnh lão tướng Paul Scholes sẽ chính thức “về vườn” lần thứ 2 trong sự nghiệp vào cuối mùa giải này.
Chính bởi lẽ đó, tờ People cho hay, BLĐ “Quỷ đỏ” đang xem xét, tăng lương cho tiền vệ 23 tuổi này. Hiện tại, Tom Cleverley đang đều đặn hưởng lương 35.000 bảng/tuần ở MU (hợp đồng tới năm 2015) và dự kiến, thu nhập của tiền vệ này tăng lên đáng kể nếu như anh chấp thuận “trói chân” cùng MU.
Còn nhớ, hồi năm ngoái, CLB chủ sân Old Trafford đã tăng lương gấp 5 lần để giữ chân Danny Welbeck (từ 15.000 - 75.000 bảng/tuần) trước sự chèo kéo của Real Madrid cùng nhiều đội bóng lớn.
Chắc chắn, mức lương mới của Tom Cleverley cũng không thấp hơn thế. Đó hoàn toàn là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp của tiền vệ này. Sự tiến bộ vượt bậc của Tom Cleverley đã giúp nỗi lo nơi trung tuyến của HLV Alex Ferguson giảm đi khá nhiều.
Ở diễn biến khác, cùng với việc giữ chân Tom Cleverley, BLĐ MU đang ráo riết tìm phương án gia cố hàng thủ. Cựu trung vệ của Real Madrid, E.Garay đang là mục tiêu hàng đầu của “Quỷ đỏ”. Hiện đang có tin "nửa Đỏ" thành Manchester đã đạt thỏa thuận miệng với Benfica về mức phí chuyển nhượng (khoảng 20 triệu euro) của cầu thủ này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét