Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Ramos tin Mourinho sẽ gắn bó Real lâu dài

Ramos tin Mourinho sẽ gắn bó Real lâu dài

SoiKeo.com - Mới đây, hậu vệ Sergio Ramos đã có cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ Marca về mối quan hệ căng thẳng giữa Real và Barcelona. Ngoài ra, đội phó Los Blancos cũng bày tỏ sự bất mãn của mình với những người thích tạo ra căng thẳng giữa cầu thủ Real và Jose Mourinho.
Ramos khẳng định mối quan hệ với Mourinho vẫn ổn
Ngoài việc phủ nhận mối quan hệ phức tạp giữa các cầu thủ với HLV Jose Mourinho, Ramos nghĩ rằng “Người đặc biệt” chính là “bộ óc” lý tưởng cho Real.

Hỏi. Anh có nghĩ rằng tại thời điểm đó, những gì đã xảy ra trong một số trận đấu giữa Real và Barca sẽ gây ra những vấn đề trong nội bộ đội tuyển quốc gia?
Trả lời. Điều lo lắng là không có. Là một người chuyên nghiệp, bạn phải có đủ thông minh để đưa ra những đánh giá về cầu thủ chúng tôi có và tinh thần chúng tôi đã xây dựng.

Hỏi: Làm thế nào mà các anh kiểm soát để chấm dứt tình hình đó?
Đây là những vấn đề nội bộ, nhưng có một cuộc họp rất cởi mở giữa các cầu thủ của hai đội và HLV. Điều rõ ràng là những chuyện như thế này không giúp được gì và nếu muốn trở thành nhà vô địch, chúng tôi phải xóa bỏ sự khác biệt. Nếu nói về điều đó có thể giải quyết rất nhiều thứ.

Kết thúc trận bạn có đi uống bia với Piqué?
Trước đây, tôi nói sẽ không đi uống bia với anh ấy. Nhưng chúng tôi có mối quan hệ rất chuyên nghiệp, không có lời phàn nàn nào xen giữa hai chúng tôi. Nếu một ngày tôi phải đi uống bia với Pique thì đó không phải là vấn đề.

Mối quan hệ của bạn với các cầu thủ khác của Barca như thế nào?
Tôi luôn có mối quan hệ tốt với các cầu thủ từ các đội bóng khác, không chỉ những cầu thủ của Barcelona. Tôi là một Madridista và bảo vệ màu cờ sắc áo CLB cho đến chết, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không được phép kết bạn với những người ở đội khác.

Câu hỏi trước khi kết thúc về Madrid. Cái gì mà bạn nhớ nhất, có phải là chiến thắng ở Champions League?
Đó luôn là điều tôi mơ ước, tôi hy vọng điều đó có thể xảy ra sớm, nhưng tốt nhất là không để bị ám ảnh. Mọi chuyện không phải lúc nào cũng được như mong muốn. Điều đó nói rằng, tham vọng để giành chiến thắng của chúng tôi là rất lớn.

Bây giờ hãy thành thật, mối quan hệ của bạn như với Mourinho là gì?
Nếu mọi người biết sự thật, họ sẽ ngạc nhiên. Chúng tôi có mối quan hệ khá ổn mặc dù nhiều người luôn muốn chúng tôi xảy ra tranh cãi. Tôi không hiểu điều đó bởi vì chúng tôi đều chiến đấu cho cùng một mục đích. Tôi luôn dành cho ông ấy sự tôn trọng tối đa bởi Mourinho là một HLV giỏi.

Tương lai của Sergio Ramos ở Madrid phụ thuộc vào việc Mourinho ở lại hoặc ra đi vào cuối mùa giải?
Không phải là tất cả. Ông ấy là HLV lý tưởng cho Real Madrid trong mùa giải này và trong tương lai.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét