Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Ronaldo vượt qua huyền thoại Di Stefano

Ronaldo vượt qua huyền thoại Di Stefano

SoiKeo.vn - Cú đúp vào lưới Galatasaray hôm qua đưa Cristiano Ronaldo vượt qua huyền thoại tiền bối Alfredo Di Stefano trên bảng vàng các chân sút hay nhất lịch sử Cup C1 / Champions League.
 
Trước trận tứ kết lượt về với Galatasaray, Ronaldo mới có 48 bàn, đứng thứ chín trên danh sách các tay săn bàn hay nhất lịch sử Champions League, kém Di Stefano một bàn.

Với cú đúp vào lưới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, siêu sao của Real hiện tại đã vượt qua huyền thoại của Real giai đoạn 1955-1964 vươn lên chia sẻ vị trí thứ sáu với một huyền thoại khác của Champions League, Pippo Inzaghi với cùng 50 bàn.

 
Cùng Messi và Van Nistelrooy, Ronaldo là một trong ba cầu thủ hiếm hoi từng ghi ít nhát 10 bàn trong một mùa giải Champions League.Ảnh: AFP.

Hai bàn thắng ghi ở Ali Sami Yen hôm qua cũng giúp Ronaldo nối dài mạch nổ súng ở Champions League mùa này lên năm trận, tính từ trận thắng Ajax ở cuối vòng bảng. Anh nhờ đó tiếp tục khẳng định vị thế tay săn bàn hàng đầu của giải năm nay, với 11 bàn.

Ronaldo cũng đang bỏ xa đối thủ cạnh tranh ngôi Vua Phá Lưới lớn nhất là Lionel Messi, người mới ghi 8 bàn cho Barca.

Một cầu thủ khác cũng có tám bàn như Messi là Burak Yilmaz của Galatasaray. Nhưng anh này đã hết cơ hội đua tranh với Ronaldo, vì đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã bị loại sau trận thua chính Real của Ronaldo hôm qua.

Ngoài Messi, Ronaldo hầu như không còn mối đe dọa đáng kể nào. Lewandowski đang có sáu bàn và đã cùng Dortmund lọt vào bán kết, nhưng khả năng anh này gây đột biến, vượt Ronaldo trong chặng còn lại là không cao.
 
 
 
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét