Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Inter đón cú sốc từ Palacio

Inter đón cú sốc từ Palacio

SoiKeo.vn - Mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới của Inter Milan đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi chấn thương của Rodrigo Palacio.
Tiền đạo người Argentina đã gặp phải vấn đề ở cơ đùi chân trái và buộc phải bỏ dở buổi tập hôm thứ Năm vừa qua. Theo kết quả cuộc kiểm tra ban đầu, đội ngũ y tế của Inter khẳng định rằngPalacio sẽ phải nghỉ thi đấu từ 20 tới 40 ngày.
Không có Palacio, ai sẽ ghi bàn cho Inter?
Đây sẽ là một tổn thất vô cùng to lớn của Inter trong giai đoạn khốc liệt của mùa giải này bởi Palacio đang là nguồn cung cấp bàn thắng chủ yếu cho đội bóng áo sọc xanh đen. Chính Palacio là người đã ghi cả 2 bàn vào lưới Sampdoria hôm thứ Tư vừa qua để giúp Inter thắng 2-0, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 3. Cuối tuần trước, cũng chính Palacio là người ghi bàn duy nhất cho Inter trong thất bại 1-2 trước Juventus.
Tổng cộng Palacio đã ghi 22 bàn trên tất cả các đấu trường mùa này. Bao gồm 12 bàn ở Serie A, 2 bàn ở Coppa Italia. 8 bàn ở Europa League, sau tổng cộng 38 trận được ra sân.
Việc mất Palacio trong thời gian tới càng khiến Andrea Stramaccioni đau đầu khi mà trung phong đáng tin cậy còn lại của ông là Diego Milito cũng đang phải dưỡng thương.
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét