Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Tân binh mùa Đông của Inter: Tôi chưa thể hiện hết khả năng

Tân binh mùa Đông của Inter: Tôi chưa thể hiện hết khả năng

SoiKeo.vn - Vừa qua, Mateo Kovacic thừa nhận anh vẫn chưa thể hiện hết khả năng của mình kể từ đặt chân đến Inter.
 
Tài năng trẻ 18 tuổi và đang được truyền thông ví như "Tiểu Modric" của bóng đá Croatia đã đến Giuseppe Meazza, với sự kỳ vọng rất lớn là sẽ thay thế hình ảnh của Sneijder tại đây.

 
Mateo Kovacic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên đã hơn 2 tháng, những gì mà Kovacic thể hiện trong màu áo Inter là không thật sự ấn tượng, khiến không ít người bắt đầu hoài nghi về vụ đầu tư cho tương lai này của Nerazzurri.

Phát biểu về điều này, vừa qua trên trang web chính thức của Inter, Kovacic cũng đã cho biết: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được thi đấu trong màu áo Inter. Tuy nhiên trong thời gian qua tôi vẫn chưa thể hiện được nhiều, tôi hoàn toàn có thể thi đấu tốt hơn nữa."

"Tôi sẽ cố gắng chăm chỉ luyện tập trong thời gian tới để có thể cải thiện phong độ của mình qua từng trận đấu trong màu áo của Inter."


Theo thống kê, Kovacic đã ra sân tổng cộng 9 trận cho Inter,
 
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét