Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Arsenal lấy Top 4 làm mục tiêu chiến đấu

Arsenal lấy Top 4 làm mục tiêu chiến đấu

SoiKeo.vn - Thi đấu sớm hơn Chelsea ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Wenger sẽ tạm thời leo lên vị trí thứ 4 nếu giành chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của West Brom.

West Brom - Arsenal, 21h ngày 16/4, sân The Hawthorns (Zing tường thuật trực tiếp)
Hai chiến thắng liên tiếp gần đây giúp Arsenal tiếp tục hy vọng vào việc kết thúc mùa giải với một suất dự Champions League. Hiện tại, Pháo thủ chỉ còn kém CLB xếp thứ 4 Chelsea 1 điểm và đội bóng đứng thứ 3 Tottenham 4 điểm (nhưng thi đấu ít hơn một trận). Đối với Arsenal, kinh nghiệm cạnh tranh một suất dự Champions League đối với họ là không thiếu, bởi vài mùa giải trở lại đây luôn chứng kiến sự góp mặt của Pháo thủ trong cuộc đua này.
Đây chính là vấn đề khiến Giáo sư mất ăn mất ngủ, bởi hai tuyển thủ người Anh là những mắt xích quan trọng trong lối chơi tấn công của CLB chủ sân Emirates. Phương án thay thế cho những vị trí này nhiều khả năng sẽ là Gervinho và Podolski. Dù đây là những cầu thủ chất lượng, nhưng họ lại đang thể hiện phong độ thiếu ổn định.Mùa giải năm nay, thêm một lần nữa thầy trò HLV Wenger phải trải qua cảnh trắng tay và vật lộn với cuộc chiến giành một vị trí trong Top 4. Khó khăn hơn nữa vớiArsenal là không có được lực lượng tốt nhất ở vòng 32. CLB thành London sẽ không thể đưa ra sân hai cầu thủ trụ cột Jack Wilshere và Theo Walcott do dính chấn thương.
Pháo thủ đang có tinh thần thi đấu hưng phấn sau hai chiến thắng liên tiếp gần đây.
Trong chuyến làm khách đến sân của West Brom, HLV Wenger đặt niềm tin rất nhiều vào Giroud, cầu thủ đang chơi khá hay trong khoảng thời gian cuối mùa giải. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Pháp đã có 10 bàn thắng và thực hiện 6 đường kiến tạo cho đồng đội. Khả năng tấn công của Arsenal trên sân The Hawthorns còn phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của tiền vệ Cazorla.
Đây sẽ là trận đấu không dễ thở cho thầy trò HLV Wenger, bởi West Brom chơi khá hay trên sân nhà. Trước khi vòng đấu này diễn ra, đội chủ sân The Hawthorns nằm trong danh sách những đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất trên sân nhà, có 9 trận thắng. Điều đáng lo ngại hơn nữa cho Arsenal là đối thủ cũng đang rất cần điểm. Vị trí thứ 8 với 44 điểm cho phép CLB này có quyền mơ đến một suất dự cúp châu Âu mùa tới nếu thu về được toàn bộ số điểm ở những vòng đấu còn lại.
Đội hình dự kiến ra sân trong trận đấu
West Brom: Foster, Jones, McAuley, Olsson, Ridgewell, Dorrans, Morrison, Yacob, Brunt, Long, Lukaku.
Arsenal: Fabianski, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Arteta, Rosicky, Gervinho, Cazorla, Podolski, Giroud.
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét