Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Drogba thúc giục các đồng đội gây "sốc" trước Real

Drogba thúc giục các đồng đội gây "sốc" trước Real

SoiKeo.vn - Tiền đạo Didier Drogba tin rằng Galatasaray có thể làm nên điều bất ngờ và lội ngược dòng thành công trước Real Madrid ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League.
 
”Dù thua đau ở lượt đi nhưng đối với chúng tôi đó là một bài học tốt và nhớ đời. Chúng tôi muốn đánh bại Real ở trận lượt về và sẽ thực điều đó nhờ sự táo bạo và mạnh mẽ của mình. Chúng tôi có thể tạo ra nhiều khó khăn cho họ và hy vọng sẽ lội ngược dòng thành công” - chân sút người người Cote d'Ivoire cho hay.
Drogba tin Galatasaray sẽ ngược dòng thành công. (Nguồn: Getty)
”Galatasaray chưa thể sánh ngang với đẳng cấp của Real và chúng tôi còn thiếu khá nhiều kinh nghiệm ở những đấu trường lớn. Hầu hết các cầu thủ trong đội hình đều có tuổi đời khá trẻ và chúng tôi đang cố gắng học hỏi.”

Do để thua 0-3 ở trận lượt đi tại Bernabeu nên Galatasaray phải ghi ít nhất 4 bàn và không để thủng lưới mới có thể giành tấm vé vào vòng bán kết. Đây thực sự là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội là khá lớn.

Không những thế, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ còn đang gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự khi chân sút chủ lực Burak Yilmaz hiện đang bị treo giò.

Cuối tuần qua thì Drogba mới ghi được bàn thắng quyết định giúp Galatasaray đánh bại Mersin Idmanyurdu 3-1 ở giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Bàn thắng đó gợi lại những ngày đầu của chân sút người Cote d'Ivoire ở Chelsea, bởi cú đỡ bóng hỏng của anh đã vô tình trở thành cú sút cầu âu quá khó, làm bó tay thủ thành đối phương.

Drogba hy vọng, bàn thắng đầy may mắn đó sẽ trở thành nguồn cảm hứng giúp anh và các đồng đội làm nên điều không tưởng trước Real.

Trong trận tới thì Real sẽ thiếu vắng Xabi Alonso và Sergio Ramos do bị treo giò. Hai cầu thủ này bị nghi cố tình "tẩy thẻ" ở những phút cuối trận lượt đi. Nếu Real vượt qua Galatasaray thì họ sẽ trong sạch bước vào vòng bán kết.
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét