Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Chê Buffon, đến Hoàng Đế cũng bị "hội đồng"

Chê Buffon, đến Hoàng Đế cũng bị "hội đồng"

SoiKeo.vn - Huyền thoại của bóng đá Đức, Franz Beckenbauer đã liên tục nhận phải "đá" từ những người bảo vệ thủ thành Gigi Buffon.
 
Vừa trải qua màn trình diễn rất đáng thất vọng trước Bayern tại trận tứ kết lượt đi Champions League trước Bayern vừa qua, thủ thành Buffon còn nhận ngay những lời chỉ trích không hay từ "Hoàng Đế" Beckenbauer.

 
Gigi Buffon. Ảnh: Internet.

Ngay lập tức những phát biểu này của huyền thoại bóng đá Đức đã nhận phải không ít sự phản đối từ nhiều người. Trong số đó, HLV tuyển Italia, Prandelli và GĐĐH của Juventus, Marotta là những người phản ứng gay gắt nhất.

Trước truyền thông, ông Marotta đã cho biết: “Buffon cần phải được tôn trọng. Không nên làm tổn thương một biểu tượng của thế giới bóng đá như thế, đặc biệt khi họ nhắm trực tiếp đến Buffon. Anh ấy là một người đặc biệt, một hình mẫu điển hình cho lứa cầu thủ trẻ sau này”.

Còn HLV Prandelli thì: “Buffon đã có những phản ứng rất tốt trước điều này. Anh ấy sẽ sớm đáp trả những lời chỉ trích này thông qua màn trình diễn trên sân bóng. Tuy nhiên hơn hết, những người đã giải nghệ thì vẫn thường tỏ ra thông minh hơn người khi nói về người khác (ám chỉ Beckenbauer)”.
 
 
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét