Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Beckham bị báo chí Pháp "đánh" tơi bời

Beckham bị báo chí Pháp "đánh" tơi bời

SoiKeo.vn - Trong lần hiếm hoi ra sân đá chính ở màu áo PSG, David Beckham đã phải nhận khá nhiều lời chỉ trích từ giới truyền thông trên mảnh đất hình lục lăng.
 
Beckham có trận cầu tròn vai trong vai trò tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, báo chí Pháp đã phê phán anh thi đấu "nghèo nàn" và là "canh bạc mạo hiểm không thu về kết quả cao".

Nhật báo nổi tiếng nhất nước Pháp L'Equipe đánh giá Beckham là 1 trong 3 cầu thủ chơi tệ nhất trên sân và không chấm điểm.

 
Theo báo chí Pháp, Beckham thi đấu không tốt ở trận lượt đi

L'Equipe còn nhận xét Becks "chẳng tạo được chút dấu ấn nào". Thêm vào đó là dòng bình luận"Beckham không theo kịp nhịp độ và thi thoảng bị hụt hơi trước các màn bứt tốc của đối phương."

Khi trận đấu chỉ còn 20 phút, HLV Ancelotti đã quyết định rút Beckham ra khỏi sân và thay vào bằng tài năng trẻ người Italia - Marco Verratti.

Đã có những ý kiến cho rằng, HLV Roy Hodgson có thể gọi Beckham trở lại ĐT Anh. Tuy nhiên, tờ Le Parisien miêu tả "nếu Beckham được chọn thì sẽ là canh bạc mạo hiểm lớn".

Trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG 2 lần bị Barca vượt lên dẫn trước. Mặc dù vậy, chủ nhà đã rất cố gắng và có được bàn gỡ nhờ công Ibrahimovicv và Blaise Matuidi.
 
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét