Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Benzema đã ghi bàn trở lại: Bản năng gốc!

Benzema đã ghi bàn trở lại: Bản năng gốc!

SoiKeo.com - Phút thứ 29 trận đấu với Galatasaray, Michael Essien tạt bóng từ cánh phải. Hậu vệ Galatasaray lung túng để bóng đến chân Benzema. Sau một nhịp khống chế gọn gàng và…vàooooo! Mành lưới đội khách rung lên sau cú sút chính xác của Karim.
Benzema đã ghi bàn trở lại

Benzema đã thay đổi vận may của chính anh trong trận tứ kết lượt đi Champions League. Karim đáp lại niềm tin của Jose Mourinho bằng bàn thắng vào lưới Galatasaray, giúp anh quên đi giai đoạn khó khăn vừa qua khi anh trở thành tâm điểm chỉ trích và hoài nghi của dư luận. Trước khi “nổ súng” trở lại, Benzema vừa gây thất vọng tràn trề trong màu áo tuyển Pháp ở vòng loại World Cup 2014.

Anh hoàn toàn im tiếng trong các trận đấu với Georgia và Tây Ban Nha. Đã thế anh lại còn bị “soi” vì không hát quốc ca Pháp. Trong màu áo lam của tuyển Pháp, Benzema đã trải qua 1000 phút không ghi bàn, 12 trận liên tiếp lạc lối trước khung thành đối phương. Ở Madrid, mọi chuyện cũng không khá hơn khi anh cũng bắt đầu đánh mất nhạy cảm làm bàn và trở thành trung tâm của sự chỉ trích cùng với Gonzalo Higuain.

Jose Mourinho đã không dùng anh phút nào trong trận gặp Zaragoza ở Liga và “để dành” anh cho cuộc đối đầu với Galatasaray. Kết quả là anh đã không làm ông thất vọng. Các hậu vệ Galatasaray đã để lộ nhiều khoảng trống và không kèm người sát nên Benzema chơi khá thoải mái. Ngay phút thứ 3, anh đã có cơ hội ghi bàn với cú đánh đầu nguy hiểm.

Và đến phút 29, cơn khát bàn thắng của anh đã được giải tỏa với pha dứt điểm gọn gàng. Đó là bàn thứ 4 của Benzema ở Champions League mùa này và là bàn thắng thứ 16 của anh ở tất cả các giải đấu. Champions League là nơi Benzema tìm lại nụ cười sau 65 phút anh có mặt trên sân trước Galatasaray. Đó cũng là bàn thắng thứ 30 của anh sau 50 trận ra sân ở giải đấu này.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét