Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Giám đốc của Man City đã gặp người đại diện của Mario Gotze

Giám đốc của Man City đã gặp người đại diện của Mario Gotze

SoiKeo.vn - Tạp chí bóng đá Kicker của Đức cho biết, người đại diện Volker Struth của Mario Gotze đã có buổi gặp gỡ với giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City.
 
Từ kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Gotze đã được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón. Trong đó, đáng kể nhất là Man Utd, Barca, Arsenal và Real Madrid.

Thế nhưng, có vẻ như ở thời điểm này, Man City đang là người chiếm thế chủ động trong cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao 20 tuổi người Đức này.

Theo tiết lộ của Kicker, người đại diện Volker Struth của Gotze đã hẹn gặp giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City.
Mario Gotze
Hiện tại, Gotze vẫn đang là một trong những nhân tố quan trọng của Dortmund. Cầu thủ 20 tuổi này hiện đang là nguồn cung cấp bàn thắng chủ yếu cho đội chủ sân S.I.P. Với 14 bàn thắng đã ghi được kể từ đầu mùa, Gotze đang là cầu thủ lập công nhiều thứ 3 tại Dortmund chỉ sau Lewandowski và Reus. Không những vậy, Gotze còn đang là chân chuyền tốt nhất của Dortmund, với 11 lần "dọn cỗ" cho đồng đội ghi bàn.

Chính vì thế, Dortmund luôn khẳng định quyết tâm không bán Gotze. Tuy nhiên, Man City lại sẵn sàng bỏ ra 34 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Gotze nhằm được quyền tiến hành đàm phán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét