Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Mourinho khuyên Kaka nên trở lại Milan

SoiKeo.vn - Mourinho khuyên Kaka nên trở lại Milan

Mourinho khuyên Kaka nên trở lại Milan
 
SoiKeo.com - HLV người Bồ Đào Nha bảo Kaka không còn là chính mình khi chuyển tới Madrid và trở lại Milan có thể là giải pháp tốt cho QBV Châu Âu 2007. Hiện tình trạng của Kaka ở Real vẫn không có gì cải thiện. Anh vẫn không được dùng và không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ được trọng dụng.



HLV Jose Mourinho
Cũng có giả thiết cho rằng nếu Kaka còn ở lại Bernabeu hết mùa này và Mourinho không còn là HLV Real mùa tới thì có thể mọi chuyện sẽ khác. Nhưng sự thực đúng là phong độ của tiền vệ người Brazil đã sa sút nhiều so với năm 2007 huy hoàng với Milan. Chấn thương quá lâu và bầu không khí bất ổn ở Madrid đã khiến Kaka không sao thể hiện được phong độ cao và chơi ổn định trong những lần hiếm hoi anh được vào sân thi đấu. 
Mới đây có tin nói Milan muốn hâm nóng ý định mượn Kaka. Chính phó Chủ tịch Galliani của họ thừa nhận điều này nhưng sau đó vụ này lại lâm vào ngõ cụt với lí do quen thuộc giống như tất cả những lần đàm phán trước đó. Milan chỉ muốn mua với giá “bèo” hoặc mượn miễn phí còn Real nhất quyết không nhượng bộ.
Trở lại với Mourinho, ông bảo mình vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp huấn luyện dài lâu và dự đoán đội vô địch Champions League mùa này. “Tôi mới 50 tuổi và còn có thể làm HLV 20 năm nữa. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong khoảng thời gian ấy. Một ngày nào đó tôi có thể trở lại Inter Milan. Ai mà biết được”. 
Về cuộc đua Champions League, Mourinho bình luận: “Ai cũng bảo M.U, Real Madrid, Barca là những ứng viên hàng đầu. Nhưng Juventus mới là đội bóng hàng đầu. Họ không coi mình là đội bóng mà các đối thủ phải đánh bại ở Champions League nhưng tôi nói Dortmund, Bayern Munich và Juventus là những đội bóng có thể vô địch Champions League”.


** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét