Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Michal Nguyễn chính thức lên tuyển

SoiKeo.vn - Michal Nguyễn chính thức lên tuyển

Ngay sau khi đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số 2-1, HLV đội tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc đã thông báo, ông chính thức gọi trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn lên tuyển.
 
Michal Nguyễn về nước để tập trung ĐT đợt này dưới dạng tập sự. Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu ra mắt các đồng đội, tuyển thủ đang khoác áo FK Banik Most tỏ ra rất tự tin vào khả năng sẽ có được một suất chính thức trong màu áo ĐT Việt Nam.

Thực tế qua hai trận giao hữu của ĐT Việt Nam với XM Hải Phòng và đặc biệt là trận đấu với Hà Nội T&T, Michal Nguyễn đã khẳng định năng lực của mình ở hàng thủ ĐT Quốc gia.
Michal Nguyễn, chính thức được gọi lên ĐT Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
Ở trận gặp XM Hải Phòng, Michal Nguyễn chỉ được vào sân trong hiệp 2 nhưng lối chơi chững chạc đã giúp anh đánh chặn rất nhiều pha lên bóng của đội bóng đất Cảng. Kết thúc trận đấu này, anh nhận được sự chú ý của BHL và được HLV Hoàng Văn Phúc "thưởng" cho suất đá chính trong trận gặp Hà Nội T&T.

Vẫn là lối đá chậm rãi, chắc chắn và hiện đại, Michal Nguyễn một lần nữa tròn vai cùng Gia Từ nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Anh cũng là 1 trong 4 cầu thủ được HLV Hoàng Văn Phúc giữa lại để thi đấu trọn 90 phút trong trận gặp Hà Nội T&T.

Đánh giá về màn thể hiện của cậu học trò Việt kiều, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, Michal nói riêng và hàng thủ nói chung vẫn còn mắc sai sót, cần phải rút kinh nghiệm. Nhưng nhìn tổng thể thì Michal Nguyễn đã hoàn thành rất tốt vị trí trung vệ.

“Tôi đã quyết định gọi chính thức cậu ta vào đội tuyển. Nguyễn cũng đề nghị với tôi nói lại với giới truyền thông là cậu ta chưa phải ngôi sao nên chỉ muốn tập trung vào công việc chuyên môn" – HLV Hoàng Văn Phúc nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét