Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Falcao: “Tất cả đều là dối trá. Tôi không ăn tối với Perez"

SoiKeo.vn - Falcao: “Tất cả đều là dối trá. Tôi không ăn tối với Perez"

Falcao: “Tất cả đều là dối trá. Tôi không ăn tối với Perez"
 
SoiKeo.com - Radamel Falcao vừa lên tiếng khẳng định, mọi tin đồn về việc anh đến Real đều là giả dối.

Falcao là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay. Vì vậy, những tin đồn liên quan đến anh là chuyện như cơm bữa. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên kênh Antena 3, tiền đạo người Colombia đã phản bác lại một bài báo nói rằng anh và người đại diện Jorge Mendes của anh đã dùng bữa tối với chủ tịch Real, Florentino Perez, để bàn về việc đưa Falcao đến Real.
“Tất cả đều là dối trá. Gần đây, có nhiều tin về việc tôi ăn tối với Florentino cũng là không chính xác. Tôi chẳng có mối liên hệ gì với ông ta”.
Falcao nói rằng, anh hạnh phúc ở Atletico, và mục tiêu của anh bây giờ không phải là ghi bàn mà là…biết thêm nhiều ngoại ngữ hơn: “Tôi biết tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Anh. Vì tiếng Anh rất quan trọng, nên tôi nói tốt hơn. Sắp tới, tôi muốn học thêm tiếng Pháp hoặc Italia”.
Falcao đang có phong độ rất tốt mùa này. Anh đã ghi 18 bàn sau 18 trận ở La Liga. Tuy vậy. ở trận thắng Levante 2-0, tiền đạo này đã gặp phải chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. 

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét