Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

TIP BONG DA , TIP BONG DA , TIP BONG DA , TIP BONG DA LA GI ,TIP BONG DA MIEN PHI, TIP FREE

TIP BONG DA , TIP BONG DA , TIP BONG DA , TIP BONG DA LA GI ,TIP BONG DA MIEN PHI, TIP FREE 

Lập cú đúp, Messi chính thức xô đổ kỉ lục của Gerd Muller
SoiKeo.com - Sau khi bình phục chấn thương, Lionel Messi đã chính thức trở lại sân cỏ và biến Villamarin trở thành nhân chứng lịch sử ghi ấn bàn thắng thứ 86 của anh trong năm 2012. Từng ấy là đủ để anh biến kỉ lục đã tồn tại 40 năm qua của Gerd Muller trở thành quá khứ…
Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, các CĐV xứ Catalan và những người yêu mến Lionel Messi cũng có thể nở nụ cười mãn nguyện về thần tượng số 1 của họ trong giới túc cầu. Đêm qua, không chỉ trở lại sân cỏ, chân sút người Argentina còn đích thân lập cú đúp mang về chiến thắng 2-1 cho Barca trước Real Betis.
Điều mà người hâm mộ chờ đợi vào thời điểm này không phải chiến thắng của Barca nữa mà là 2 bàn thắng ấy đã vừa đủ để Lionel Messi xô đổ kỉ lục của huyền thoại Gerd Muller. Tính tổng cộng, El Pulga đã có tới 86 bàn thắng trong năm 2012, một thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới.
Đây là thông tin làm nức lòng các CĐV xứ Catalan, đặc biệt khi họ phải nín thở chờ đợi tin tốt lành về Lionel Messi sau khi anh bị chấn thương ở trận hòa Benfica. Đúng như lời hứa của Tito, ông luôn trao cơ hội cho Messi vào bất cứ thời điểm nào, miễn là cậu học trò vĩ đại ấy muốn ra sân.

Nụ cười rạng rỡ của Messi khi trở lại sân cỏ
Và cũng chỉ 16 phút có mặt Villamarin, chân sút người Argentina đã đáp lại sự kì vọng của NHM bằng bàn thắng mở tỉ số giúp Barca vượt lên dẫn trước. 8 phút sau đó, trợ thủ Andres Iniesta đã giúp “huyền thoại tuổi 25” đã hoàn tất kỉ lục vĩ đại…
Có lẽ hơn 5 vạn CĐV có mặt tại Villamarin sẽ chẳng quan tâm nhiều tới kết quả của trận đấu này nữa vì họ đã được sống trong thời khắc lịch sử. Đó là thời điểm Messi trở thành chân sút vĩ đại nhất của bóng đá thế giới theo một cách rất riêng, cũng như thời mà Gerd Muller khiến giới túc cầu dậy sóng cách đây 40 năm.
Trong số 86 bàn thắng Messi ghi được cho đến thời điểm này, 74 bàn thắng được Leo Messi ghi trong 57 lần ra sân khoác áo Barca và 12 bàn thắng còn lại được ghi trong màu áo ĐTQG Argentina. Trước đó, vào năm 1972, Muller đã ghi được 85 bàn thắng, trong đó có 72 bàn thắng cho Bayern Munich và 13 cho ĐTQG Tây Đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét