Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

TIP BONG DA , TIP BONG DA LA GI , XEM BONG DA , TIP BONG DA UY TIN , TIP BONG DA CHINH XAC NHAT


TIP BONG DA , TIP BONG DA LA GI , XEM BONG DA , TIP BONG DA UY TIN , TIP BONG DA CHINH XAC NHAT
Arsenal sắp “trói chân” 5 cầu thủ: Không có Walcott
SoiKeo.com – Mặc dù đã có 5 cầu thủ đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal nhưng HLV Arsene Wenger vẫn lo lắng bởi trong số đó không có… Theo Walcott.
Đúng như lời hứa của HLV Arsene Wenger, Arsenal đã và đang thực thi chính sách giữ chân những ngôi sao trụ cột cho cuộc chiến tìm kiếm danh hiệu. Lá cờ tiên phong là Jack Wilshere, người đã đồng ý bản hợp đồng gia hạn 5 năm với mức lương 80 nghìn bảng/tuần. Ngoài Wilshere, Pháo thủ sẽ gia hạn với 4 ngôi sao khác là Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs, Aaron Ramsey và Carl Jenkinson.
Kieran Gibbs, Alex Oxlade-Chamberlain và Aaron Ramsey sẽ kí bản hợp đồng mới với mức lương có giá trị từ 40-50 nghìn bảng/tuần. Trong khi đó, tài năng trẻ Carl Jenkinson đã đồng ý số tiền 32 nghìn bảng/tuần. Nếu không có gì thay đổi, 5 cầu thủ này sẽ chính thức kí kết hợp đồng trong tuần tới. Đây là tin đáng mừng với HLV Arsene Wenger bởi ông vẫn coi thế hệ trẻ là nền móng quyết định tới thành công của Arsenal trong tương lai.
5 cầu thủ sẽ gia hạn HĐ với Arsenal trong tuần tới
Điều mà Giáo sư lo lắng nhất vào thời điểm này là trường hợp của Theo Walcott, người không có tên trong danh sách sắp được gia hạn hợp đồng. Hiện tại, Walcott không hài lòng với mức lương 75 nghìn bảng/tuần. Nhưng nguyên nhân chính là do ngôi sao này không đồng ý với chính sách chuyển nhượng của Pháo thủ sau 7 mùa giải đáng thất vọng vừa qua.
Theo tiết lộ từ The Sun, Walcott sẽ đồng ý ở lại Emirates nếu BLĐ Arsenal quyết định cho tiền vệ này hưởng mức lương 85 nghìn bảng/tuần, hơn 5 nghìn bảng so với mức lương mới của Jack Wilshere.
Ngoài Theo Walcott, Arsenal còn đối mặt với khả năng phải để Bacary Sagna ra đi. Hậu vệ người Pháp cũng sắp hết hợp đồng với sân Emirates nhưng vẫn chưa đồng ý kí vào bản hợp đồng mới. HLV Arsene Wenger hi vọng sẽ thuyết phục được bộ đôi này bằng những quyết định thực tế: chiêu mộ một số bản hợp đồng chất lượng trong phiên chợ mùa Đông sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét