Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

THỂ THAO VĂN HÓA , FOOTBALL , 7M.CN , I BONG DA , ZING , LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ , LỊCH BÓNG ĐÁ


Vilanova: Đừng nghĩ Liga đã kết thúc
SoiKeo.com – Mặc dù cả hai đối thủ lớn nhất là Atletico và Real Madrid đều đã thừa nhận “Liga là hầu như không thể” theo cách nói của Jose Mourinho và “Liga là giải đấu chán ngắt” theo cách nói của Simeone, HLV của Barcelona, Tito Vilanova vẫn không kiêu căng và kêu gọi sự thận trọng ở các cầu thủ áo đỏ-xanh.
HLV c vẫn khiêm tốn khi nhận định về Liga – Ảnh Getty
Phát biểu tại cuộc họp báo sau khi đè bẹp Atleti, đội bóng đang đứng thứ hai trên BXH tại Liga, với tỷ số 4-1 để dẫn trước đối thủ tới 9 điểm, nhà cầm quân của đội bóng xứ Catalunya nêu rõ: “Nếu chúng tôi tin rằng mình đang chơi ở một giải đấu khác (ý nói ở tầm cao khác so với các đội bóng còn lại) thì chúng tôi sẽ nhanh chóng thấy sự việc không phải là như thế”.
Được hỏi về việc HLV của Atleti tuyên bố “Liga bây giờ rất nhàm chán” cũng như việc “Người đặc biệt” Mourinho thừa nhận “Liga là hầu như không thể với Madrid”, chiến lược gia Tito Vilanova nhận định mặc dù Barca giành được rất nhiều trận thắng nhưng một số trận chỉ giành điểm ở những phút cuối cùng và điều đó đem lại cảm xúc cho các trận đấu.
“Tôi không nghĩ đội bóng đang chơi ở một Liga khác và Liga này chán ngắt. Và nếu chúng tôi nghĩ vậy thì nhanh thôi sẽ thấy không phải là như thế. Mọi việc không dễ dàng. Về tuyên bố của Mourinho, tôi nhớ lại ở một mùa bóng trước, có lúc chúng tôi đã dẫn 12 điểm, thế mà tôi còn nhớ chúng tôi phải đến tận sân Bernabeu để giành chiến thắng cuối cùng”, Tito phát biểu một cách thận trọng để làm giảm sự phấn khích của các cầu thủ sau trận thắng mang tính quyết định tại Liga.HLV của Barcelona cũng ca ngợi Atletico đã chơi rất hay, đặc biệt ở 30 phút đầu tiên của trận đấu, và đã chứng tỏ việc họ đứng thứ hai tại BXH và có số điểm hiện nay không phải là một sự ngẫu nhiên.
Tito tiết lộ ở giữa giờ nghỉ ông đã nói với các cầu thủ “cứ chơi thoải mái đi, có thua hoặc hòa trận này thì cũng không sao”, đồng thời khen ngợi Adriano và Sergio đã chơi xuất sắc, cũng như đội bóng “ghi được nhiều bàn thắng trong điều kiện cơ hội ít hơn”.
Simeone: Liga chán ngắt
Về phần mình, phát biểu tại cuộc họp báo sau thất bại trước Barcelona trên sân Camp Nou, HLV Cholo Simeone của Atletico de Madrid thốt lên: “Liga này chán ngắt”.
“Chúng tôi chơi tốt ở hiệp một và ngay ở cả hiệp hai họ cũng không có nhiều cơ hội. Nhưng đáng nói là chúng tôi đã không thể lặp lại những gì ở 45 phút đầu tiên và họ lại quá hiệu quả ở khâu dứt điểm. Tôi thích đội bóng của mình. Atletico gục ngã trước một đội bóng đang chơi ở tầm khác so với các đội còn lại. Liga này chán ngắt”.
“Cholo” nhận định Falcao đã chơi cực hay ở hiệp một và có tới ba cơ hội ghi bàn, trong đó một cơ hội được cụ thể hóa, một cú đánh đầu chạm cột dọc, nhưng sang hiệp hai “Mãnh hổ” không thể tung hoàng như trước vì không còn nhận được sự hỗ trợ như trước từ các đồng đội của mình.
HLV của Atletico de Madrid cũng không ngại ngần thừa nhận “với khả năng dứt điểm của Barca thì chẳng có thể làm gì được” và “Leo Messi là xuất sắc nhất thế giới”.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:
Nếu bạn không thể truy cập vào được website http://www.soikeo.com thì xin liên hệ số điện thoại 0988 68 98 18 để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập vào các đường link phụ thay thế Soi Kèo ngay dưới sau đây:
http://soikeo.vn -   Tên miền chính http://tipbongda.info
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét