Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

SoiKeo.vn - 'Sao' Shakhtar Donetsk đánh động chờ Chelsea, Juve đến giải cứu

SoiKeo.vn - 'Sao' Shakhtar Donetsk đánh động chờ Chelsea, Juve đến giải cứu

'Sao' Shakhtar Donetsk đánh động chờ Chelsea, Juve đến giải cứu
 
SoiKeo.com - Ngôi sao sáng nhất trong đội hình hiện tại của Shakhtar Donetsk, Willian vừa mang lại một tin không thể vui hơn với những đội bóng đang theo đuổi anh như Chelsea hay Juventus...
Willian là cái tên mà đã bấy lâu nay Chelsea thèm muốn. Và màn trình diễn vô cùng ấn tượng của ngôi sao người Brazil trước chính The Blues tại 2 trận vòng bảng Champions League vừa qua càng khiến anh trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu mà ông chủ Roman Abramovich muốn đưa về sân Stamford Bridge.

Không chỉ có Chelsea, việc nằm chung bảng với Shakhtar Donetsk cũng đã giúp Juve nhìn ra một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Nhà ĐKVĐ Serie A từng tuyên bố muốn cạnh tranh sòng phẳng với The Blues để có sự phục vụ của Willian vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhưng sau đó đành phải rút lui vì đích thân ngôi sao 24 tuổi đã đăng đàn tuyên bố chưa muốn chia tay với sân Donbass Arena ở thời điểm hiện tại.
Willian thi đấu rất ấn tượng tại vòng bảng Champions League 2012/13
Thế nhưng, sự mời gọi quá hấp dẫn từ các đại gia Tây Âu có lẽ đang khiến Willian nghĩ lại. Mới đây, trả lời phỏng vấn trên tạp chí O Globo, tiền vệ người Brazil đã bất ngờ bày tỏ mong muốn chia tay nhà ĐKVĐ Ukraine vào cuối mùa giải năm nay.

"Tôi biết cả Chelsea và Juve đều muốn chiêu mộ tôi từ Shakhtar. Đây quả thật là những điểm đến tuyệt vời trong tương lai. CLB cũng như tất cả mọi người đều biết rằng tôi muốn ra đi. Chính ngài chủ tịch cũng đã đích thân nói với tôi rằng, tôi hoàn toàn có thể chia tay Donbass Arena nếu có đội bóng nào có thể chi trả khoản phí chuyển nhượng 30 triệu euro".

Việc Shakhtar chủ động nhả "con bài" quan trọng nhất của mình là điều đã được tiên đoán trước. Bởi bản hợp đồng hiện tại giữa đội bóng thành Donetsk với Willian chỉ còn lại hơn 1 năm nữa là kết thúc. Nếu không sớm bán anh để thu về một khoản tiền lớn, đội chủ sân Donbass Arena hoàn toàn có thể đứng trước viễn cảnh trắng tay.

"Đèn xanh" đã được bật, lúc này chỉ còn chờ xem liệu Chelsea và Juve có thật sự quyết tâm bỏ ra 30 triệu euro để sở hữu Willian hay không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét