Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

SoiKeo.vn - Dzeko lại đánh tiếng với Mancini: "Tôi muốn được đá chính"

SoiKeo.vn - Dzeko lại đánh tiếng với Mancini: "Tôi muốn được đá chính"

Dzeko lại đánh tiếng với Mancini: "Tôi muốn được đá chính"
SoiKeo.com - Sau màn trình diễn ấn tượng trước Norwich mới đây, Edin Dzeko càng có thêm sự tự tin để kêu gọi HLV Roberto Mancini cho anh một suất đá chính thường xuyên thay vì vai trò "siêu dự bị" mà anh luôn phải đảm nhận từ đầu mùa đến giờ.
Có quãng thời gian đầu không thật sự thành công tại Etihad tuy nhiên Edin Dzeko lại đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh những ngôi sao khác như Aguero, Tevez hay Balotelli đều có dấu hiệu sa sút nhất định thì cựu sát thủ của Bundesliga lại nổi lên như một cứu tinh cho The Citizens. Đã không ít trận đấu Edin Dzeko ghi những bàn thắng quan trọng cho các nhà ĐKVĐ Premier League và giúp họ giành được những kết quả có lợi.
Dzeko là người đang có phong độ cao nhất trên hàng công của Man City
Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa làm Edin Dzeko cảm thấy thật sự hài lòng. Anh liên tục ghi bàn cho Man City nhưng trong những trận đấu đó, chân sút người Bosnia đều vào sân từ băng ghế dự bị. Tính từ đầu mùa giải đến giờ, Dzeko chỉ được ra sân trong đội hình xuất phát có 2 trận mà thôi. Trận đầu tiên là khi Man City thua Dortmund hồi 4/12 còn gần nhất chính là trận thắng nghẹt thở của The Citizens trước đội bóng có phong độ cao- Norwich.

Trong trận đấu mới diễn ra tại giải Ngoại Hạng, Dzeko đã thi đấu rất xuất sắc và lập được một hat-trich. Vì thế, Edin Dzeko cho rằng, giờ đã là lúc để anh có thể có được một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Mancini thay vì một nhân tố dự bị chiến lược.

Trả lời với báo chí, Dzeko cho hay: "Mancini đã đặt lòng tin vào tôi và tôi nghĩ mình đã đền đáp được ông ấy. Thật tuyệt khi bạn có thể ghi bàn ngay trong lần đầu tiên được trao cơ hội (đá chính). Điều quan trọng là Man City đã giành được chiến thắng".

"Tôi đã đọc được những điều trên báo chí cho rằng các tiền đạo của chúng tôi đang không có được phong độ tốt nhưng ngày hôm nay chúng tôi đã ghi bàn và điều đó thật tuyệt. Tôi không hiểu vì sao Man City không thể ghi được nhiều bàn thắng như năm ngoái nhưng đó là bóng đá. Đôi khi bạn có thể ghi được hàng tá bàn thắng nhưng đôi khi lại không thể dù có rất nhiều cơ hội"- Dzeko cho biết thêm.

Với chiến thắng nghẹt thở trước Norwich, Man City vẫn chưa thể thu hẹp khoảng cách 7 điểm với Người hàng xóm giàu truyền thống khi đoàn quân của HLV Alex Ferguson cũng đả bại "hiện tượng" West Brom với 2 bàn không gỡ. Tuy nhiên, Dzeko vẫn tự tin rằng khoảng cách về điểm số có thể sẽ sớm được thu hẹp lại bởi hiện áp lực đang đổ dồn về thầy trò Sir Alex. Anh nói: "7 điểm trông có vẻ nhiều nhưng chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu và chờ đợi đối phương mắc sai lầm. Cuộc đua danh hiệu vẫn đang rộng mở và Man City vẫn còn rất nhiều trận để chơi. Hiện vẫn còn quá sớm để nói về điều gì ở mùa giải năm nay".
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:
Nếu bạn không thể truy cập vào được website http://www.soikeo.com thì xin liên hệ số điện thoại 0988 68 98 18 để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập vào các đường link phụ thay thế Soi Kèo ngay dưới sau đây:
http://soikeo.vn -   Tên miền chính http://tipbongda.info
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét