Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

'Mourinho có sự ủng hộ của chúng tôi'

'Mourinho có sự ủng hộ của chúng tôi'

'Mourinho có sự ủng hộ của chúng tôi'
 
SoiKeo.com - Vị huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã bị các CĐV liên tục la ó trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đội trưởng Casillas của Real Madrid đã khẳng định toàn đội luôn ủng hộ ông.
Thủ môn Iker Casillas của Real Madrid đã khẳng định rằng tất cả các thành viên trong CLB vẫn ủng hộ HLV Jose Mourinho cho dù họ đã có trận hòa 2-2 đáng thất vọng với Espanyol vào thứ Bảy vừa qua.

Các bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Fabio Coentrao đã suýt chút nữa giúp Los Blancos có chiến thắng quan trọng. Thế nhưng, pha lập công ở những phút cuối của Juan Albin đã giành lại một điểm cho đội khách.

HLV Mourinho đã bị chính các CĐV tại sân Santiago Bernabeu la ó phản đối trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, Casillas kiên quyết rằng đội bóng sẽ luôn luôn sát cánh cùng vị chiến lược gia 49 tuổi.
Ảnh Getty
"Chúng tôi dành tất sự ủng hộ cho Mourinho. Điều này là không cần gì phải nghi ngờ gì nữa," anh tuyên bố với các phóng viên.

"Để thua trong các tình huống cố định, không phải là bởi các hậu vệ đã thi đấu quá tệ hay thủ môn không thể xử lý bóng. Đó là vì mỗi thành viên trong đội bóng đã để cho đối phương có thể làm được quá nhiều điều.”

"Chúng tôi đã có một bước lùi. Tự đẩy mình vào thế khó khi vứt đi hai điểm ở trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã để Barcelona bỏ cách quá xa.”

"Bây giờ, toàn đội phải tiếp tục hướng đến trận đấu với Malaga để cố gắng giành được chiến thắng, một chiến thắng thuyết phục."

Một trụ cột khác của Real Madrid là Sergio Ramos cho rằng thần may mắn đã quay lưng lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong cuộc chạm trán với Espanyol. Tuy nhiên, anh nhấn mạnh toàn đội đã làm tất cả để giành được chiến thắng.

"Không có chút vấn đề nào về thái độ thi đấu của các cầu thủ. Ngay từ những phút đầu tiên, chúng tôi đã nhập cuộc với khát khao chiến thắng", cầu thủ 26 tuổi này chia sẻ với các phóng viên.

"Kết quả thì mọi người đều đã thấy. Nhưng tại sao? Thể lực của chúng tôi đang rất sung mãn. Vấn đề không nằm ở thái độ thi đấu của các cầu thủ hay HLV.”

"Chúng tôi đã gặp may mắn trong những trò chơi khác nhưng hôm đó, thần may mắn đã ngoảnh mặt với chúng tôi."

Cầu thủ trẻ Jose Callejon cũng đã lên tiếng bày tỏ niềm tin của mình rằng đội bóng của anh sẽ tiếp tục bám đuổi với đối thủ không đội trời chung xứ Catalan.

"Chúng tôi rất buồn vì bị bỏ lại khá xa. Chúng tôi luôn luôn thi đấu tốt và giành những chiến thắng. Nhưng đôi khi, mọi thứ chẳng bao giờ đi theo con đường mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi thi đấu lấn át hơn họ nhưng lại không thể giành được một kết quả có lợi."

"Chúng tôi đã không gặp may và lại bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Giờ đây, toàn đội sẽ phải đoàn kết hơn nữa và cố gắng hơn 100% sức lực để có thể thoát ra khỏi tình cảnh này."
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:
Nếu bạn không thể truy cập vào được website http://www.soikeo.com thì xin liên hệ số điện thoại 0988 68 98 18 để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập vào các đường link phụ thay thế Soi Kèo ngay dưới sau đây:
http://soikeo.vn -   Tên miền chính http://tipbongda.info
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét