Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

BONGDA , BAO BONG DA , TRUC TIEP BONG DA , XEM ONLINE TRUC TUYEN , BONG DA .COM , SO SO MIEN BAC


BONGDA , BAO BONG DA , TRUC TIEP BONG DA , XEM ONLINE TRUC TUYEN , BONG DA .COM , SO SO MIEN BAC
HOT: Napoli bị trừ điểm vì dàn xếp tỷ số
SoiKeo.com – Đội quân của HLV Walter Mazzarri đã bị trừ 2 điểm vì liên quan tới vụ dàn xếp tỷ số cách đây 2 năm.
Liên đoàn bóng đá Italia đưa ra án phạt nặng với Napoli sau khi xác định đội bóng xứ Naples có liên quan tới vụ bê bối dàn xếp tỷ số 2 năm trước. Thủ môn dự bị của Napoli Matteo Gianello thừa nhận tham gia dàn xếp tỷ số trận đấu quyết định tranh vé dự Champions League với Sampdoria (Napoli thua 0-1). Và Liên đoàn bóng đá Italia quyết định trừ 2 điểm ở mùa giải này khiến Napoli hiện tại chỉ cón 31 điểm sau 17 trận và sẽ bị rơi xuống thứ 5 trên BXH.
Ngoài việc bị trừ điểm, Napoli cũng bị tổn thất khi hai cầu thủ trụ cột Paolo Cannavaro và Gianluca Grava bị cấm thi đấu 6 tháng vì hành vi không tố giác hành vi của Gianello, người cũng bị cấm thi đấu 39 tháng. Napoli còn bị phạt tổng cộng 70.000 Euro và chỉ còn cơ hội lật lại bản án nếu khiếu nại lên Tòa án trọng tài thể thao, dù hy vọng là không có nhiều.
 - 1
Ba cầu thủ của Napoli bị treo giò
Ngôi sao trẻ của Liverpool bị phạt 10.000 bảng vì lăng mạ đồng đội. Cầu thủ 19 tuổi Suso của The Kop đã bị Liên đoàn bóng đá Anh FA phạt nặng vì có đã gọi đồng đội Jose Enrique là “gay” trên Twitter. Dù sau đó Suso khẳng định mọi chuyện chỉ là trò đùa nhưng FA vẫn quyết định đưa ra án phạt vì nhận định đây là hành vi không phù hợp có tính chất phân biệt giới tính.
Roma quyết không bán Daniele De Rossi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Giallorossi một lần nữa lên tiếng sẽ không để Rossi ra đi ngay trong tháng 1 sắp tới dù đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác. Dù vậy Roma cũng bỏ ngỏ khả năng tiền vệ này sẽ ra đi trong tương lai, mà gần nhất là vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau khi có nhiều bất đồng với HLV Zdenek Zeman.
Chelsea chưa chắc chắn về sự trở lại của John Terry. HLV Rafael Bnitez cũng chưa biết khi nào trung vệ đội trưởng của The Blues có thể ra sân thi đấu sau chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu với Liverpool vào ngày 11/11. Theo Benitez, đây là chấn thương khá phức tạp và cần có thời gian chờ đợi Terry có thể sớm bình phục và trở lại tập luyện.
Claudio Ranieri tái khẳng định muốn chiêu mộ David Beckham. HLV của đội bóng tên tuổi một thời Monaco tin tưởng nếu có Becks trong đội hình thì sẽ là đóng góp lớn vào sự phát triển của đội bóng trong tương lai. Hiện tại Monaco đang phải chơi ở Ligue 2 sau giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng và bị xuống hạng.Trước đó cũng có thông tin Monaco muốn chiêu mộ Frank Lampard của Chelsea, người học trò cũ của Ranieri.
 - 2
Arsenal đối diện với khả năng mất trắng Walcott
Arsenal phải làm mọi giá để giữ chân Theo Walcott. Cựu cầu thủ của Arsenal, Sol Campbell lên tiếng cho rằng đội bóng cần ngay lập tức có động thái giữ Walcott ở lại sân Emirates, thay vì để cầu thủ 23 tuổi ra đi tự do khi hợp đồng đáo hạn. Theo ý kiến của Campbell, Arsenal nên chi tiền để giữ chân Walcott thay vì chần chừ để rồi mất trắng một trụ cột trong đội hình.
Barca sẽ chiến đấu cho tới mùa Hè. Chủ tịch Sandro Rosell cho rằng chưa phải lúc để nói rằng Barca đã nắm trong tay La Liga với khoảng cách 9 điểm so với đội xếp thứ 2 Atletico Madrid vì mùa giải vẫn còn rất dài. Barca sẽ tiếp tục nỗ lực cho tới khi đạt được mục tiêu là chức vô địch. Barca sẽ thi đấu dưới bộ trang phục hiện tại lần cuối trong trận đấu với Valladolid vào cuối tuần này, trước khi chuyển sang mẫu áo thi đấu mới.
Sir Alex khen ngợi Van Persie hết lời. HLV của MU cho rằng từ khi có tiền đạo người Hà Lan thì hàng công của Quỷ đỏ đã được nâng lên tầm cao mới. Minh chứng chính là sự xuất hiện của Van Persie cũng kéo theo phong độ ấn tượng của những chân sút khác như Rooney và Chicharito.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét