Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

BONG DA , BONG DA ANH , CA CUOC BONG DA , CA CUOC THE THAO , CA DO BONG DA , DU DOAN TY SO

BONG DA , BONG DA ANH , CA CUOC BONG DA , CA CUOC THE THAO , CA DO BONG DA , DU DOAN TY SO

Sir Alex “choáng” vì Mourinho
SoiKeo.com - Nhà cầm quân người Scotland cho hay, ông rất bất ngờ vì khi còn là cầu thủ Jose Mourinho chưa từng đá một trận nào ra hồn nhưng sau này lại là một HLV hàng đầu thế giới.
Sir Alex dẫn dắt M.U từ năm 1986 và đang có những dấu hiệu cho thấy nhà cầm quân người Scotland sắp nghỉ hưu.
Pep Guardiola, đặc biệt là Jose Mourinho được cho là những ứng viên hàng đầu thế chân Sir Alex. Khi được hỏi về khả năng chọn Mourinho thay mình, Sir Alex nói rằng điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra.
“Anh ấy có thể dẫn dắt bất cứ đội bóng nào, rõ ràng là thế”, nhà cầm quân người Scotland trả lời câu hỏi về Mourinho dẫn dắt M.U trong cuộc trả lời phỏng vấn trên ITV4.
Sir Alex lý giải vì sao Jose Mourinho có thể dẫn dắt M.U, với sự khâm phục HLV người BĐN này.
“Tôi chưa từng nghĩ đến việc một gã không đá trận nào lại trở thành HLV hàng đầu nhưng hãy nhìn những gì anh ấy đã làm. Anh ấy là một người kì diệu, rất mạnh mẽ.
Tôi nhớ buổi họp báo đầu tiên của anh ấy ở Chelsea. Anh ta nói với các cầu thủ của mình rằng, “Nhìn đây, tôi là người đặc biệt, chúng ta không được thua.
Quái thật, đến Anh, anh ta còn khá trẻ và đã nói rằng mình là người đặc biệt. Nhưng điều đấy nói lên rằng các cầu thủ có quyền tin họ sẽ giành chức VĐ”.
Sir Alex nói về mối quan hệ của mình với Jose Mourinho khi nhà cầm quân người BĐN còn dẫn dắt Chelsea.
“Khi anh ấy đến văn phòng của tôi, anh ấy cười đùa vui vẻ và khá tự nhiên, đó là điều tôi thích ở cậu ấy.”
Jose Mourinho từng không ít lần xung đột với Sir Alex khi còn dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên Sir Alex khẳng định, đó là những gì diễn ra trên sân, còn ngoài đời cả 2 có mối quan hệ khá tốt.
HƯỚNG DẪN MUA VIP TIP - SUPER TIP
1. Hiện tại VIP TIP là 2.000.000 cho 1 TIP/1 trận đấu vàSUPER TIP có giá là 5.000.000 cho 1 TIP/1 trận đấu.
2. Bạn chỉ cần thanh toán bằng cách chuyển khoản vào một trong những số tài khoản Nhấn xem hoặc gọi đến số 0988689818 để chúng tôi gửi số tài khoản cho bạn.
3. Sau khi đã chuyển khoản bạn có thể nhắn tin hoặc gọi đến số 0988689818 và cung cấp thông tin chuyển khoản chúng tôi sẽ xác nhận cho bạn.
4. Chúng tôi tiến hành gửi TIP đã đăng kí vào số điện thoại cho bạn trước 10h đêm mỗi ngày. Mỗi ngày có từ 1 đến 2 TIP xem thêm Lịch TIP.
Thắc mắc bạn đừng ngần ngại gọi chúng tôi: 0988689818

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét